Ang Kwento ni Boy Tattoo

0 78
Avatar for jardeliza12
3 years ago

Ito ay kwento ni Boy Tattoo

Si Boy Tattoo lumalakad ng napaka astig eh nabangga siya ng ano ng isang lalaki sabi niya.

  • Boy Tattoo: Hooooyyyyy.. Hindi mo ba ako kilala? Ako si Boy Tattoo.

Ang angas ang angas diba? Sabi niya sa nakabangga sa kaniya.

  • Boy Tattoo: nakikita mo ba tung tattoo nato na nasa dibdib ko? Ito ang tattoo ng agila ito naman sa tiyan ko ito ang tattoo ng sawa Pag kinain ka nito putcha Ubos ka

Angas diba? Maangas maangas ito sabi nanaman niya sa nakabangga sa kaniya.

  • Boy Tattoo: at ito sa bandang gilid ko? ito ang pinakamalaking buwaya na mas malaki pa kay Lolong toh.

Sabi niyang ganun eh medyo parang hindi nasisindak, hindi nasisindal yung nakabangga eh, eh ginawa ni Boy Tattoo eh nag flex back Sabi ni Boy Tattoo.

  • Boy Tattoo: pag nakita mo yang braso ko? Sin laki ng mundo.

Hahahah sin laki daw ng mundo ang braso ni Boy Tattoo hahahah e di mas malakas na siya tignan e kung ganun nmn kalaki yung braso mo sinlaki ng mundo ang lakas mo talaga nun, diba niyayababangan siya ni Boy Tattoo? eh ngayon nilabasan ng nakabangga si Boy Tattoo ng baril, Pak, Sabi ng nakabangga.

  • Nakabangga: eh ano yang Tattoo mo na yan? Na nasa dibdib mo?

eh si Boy Tattoo nanginginig pa dahil tinutukan siya ng baril? Sabi ni Boy Tattoo.

  • Boy Tattoo: Sisiw po, (nanginginig pa si boy Tattoo) sisiw, sisiw yan, sisiw lang yan.

Sabi naman ng nakabangga nakatututok parin ang baril kay Boy Tattoo.

  • Nakabangga: eh bali-balita ko yang sa tiyan mo pag kinain ako niyan ubos ako?

Sabi ni Boy Tattoo.

  • Boy Tattoo: Uod? Uod po.

  • Nakabangga: ehhh sabi mo kanina sinlaki ni Lolong o mas malaki pa kay Lolong yan eh?

  • Boy Tattoo: Butiki, butiki, butiki po, butiki po yan.

  • Nakabangga: ehh sabi mo kanina p*t*ng ina yang braso mo sinlaki mundo yan?

  • Boy Tattoo: hindi po mali lang po kayo ng pagkarinig? (sabay kamot sa ulo) sin laki lang po ng monggo.

Eh naiinis na yung nakabangga kay Boy Tattoo ginawa niya binaril niya si Boy Tattoo at yun ang Kwento ni Boy Tattoo.

Mga Kakwentuhan wag ninyong kalimutan mag comment at mag like at mag subscribe. Salamat Peace Out.

6
$ 0.00
Sponsors of jardeliza12
empty
empty
empty
Avatar for jardeliza12
3 years ago

Comments