Kumusta

2 25
Avatar for irm102985
2 years ago

Hello Kumusta kayong lahat, salamat naman at may natagpuan din akong filipino community dito na kung saan komportable akong e share ang mga opinyon ko or mga gusto kong e kwento. Honestly, nahihirapan akong mag english. Hindi ako kasing galing gaya ni Batman hahaha πŸ˜„πŸ˜„πŸ˜„πŸ˜„

Ako nga pala si Irene, matagal na akong ini invite ng mga kaibigan ko sa facebook na subukan kong sumali dito. Pero ngayon lang ako nagka oras, kasi masyado akong busy sa ibang bagay.

Ngayon ko lang na isip na sundin yong sinasabi nila. Kasi tama ang mga sinasabi nila, na atleast magkakaroon ako ng opportunity dito. Malaking bagay na siguro yon 😁😁

Sana e welcome niyo ako dito ng mainit. At sana magiging magkaibigan tayo dito.

8
$ 0.00

Comments

same po tayo bago lng din..sana magkaroon tayo ng malaking opportunity dito..

$ 0.00
2 years ago

Tama ka :) sana makatulong Γ¬tong website nato sa mga pangangailangan natin.

$ 0.00
2 years ago