"Quality Time"

2 4
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Hindi naman first time ba magkakaron kami ng quality time ng mister ko,pero kakaiba kasi itong isang ito hahaha😂😂 Nang dahil sa probinsyano na palabas eh naku nagkakasundo kami,hindi kasi talaga pala nood ng mga palabas sa tv yung mister ko mas madalas talaga sa youtube or games yan or Netflix na mga palabas. Mahilig yan sa mga english na palabas kaya nung ito kay Cardo"Coco Martin" natatawa talaga ako,yung tipong nanonood siya minsan magisa,magsasalita pa yan kung ano yubg eksena like " hindi naman daw pulang araw yung nagpapasabog sa kabayanan" " ma tumawag ka,may pabuya sa mga ulo ng pulang araw " yung mga ganyan. hahha

Kaya kahit na maraming naapektuhan nitong covid19 meron din talagang magandang nangyari,at ito nga yun ang magkaron ka ng quality time sa family mo 24/7 hehhe..

Nagdownload pa talaga siya ng iwant tv para lang mapanood si Cardo Dalisay hehehe" tapos sasabihin niya sakin bakit daw ako nanonood eh encantadia daw pinapanood ko" hindi niya alam natapos ko na panoorin yung encantadia dahil hindi naman gaanong kahaba ang istorya ng encantadia kumpara sa istorya ng probinsyano. 3 or 4 years ata ang inabot nito kumpara sa Encantadia na 6 months lang.

Happy lang ako at nais ko lang maishare yung quality time namin magpartner hahaha na kahit sa simpleng panonood lang pwede parin talaga. At tipid pa kasi wala kayong gastos,sa snack naman kung ano lanv meron sa bahay pwede na haha hindi katulad dati na lalabas pa kayo sobrang gastos.

3
$ 0.00

Comments

Hehehe kakaaliw naman

$ 0.00
3 years ago

oo sis, hehehe magkaiba kasi kami talaga sa lahat ng bagay kaya kapag nagkaron kami ng mapagkakasunduan ang saya na..haha

$ 0.00
3 years ago