"Nice to be back"

0 12
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Tagal ko rin hindi nakapagsulat kay readcash,wala kasi talaga akong topic na maisip kung meron man nawawala din agad. Buti nalang inspired ako ngayon magsulat dahil sa mga naalala kong tao sa buwan na ito.

Kailangan talaga natin alalahanin ang mga taong mahal natin sa buhay na namayapa na,maging ang mga taong napamahal at hinangaan natin.

Marami akong isususlat ngayon sana lang matandaan ng utak ko,pero sa ngayon need ko ng magcharge ng cellphone ko para masimulan ko na ang mga isusulat ko.

Sana The RandomRewarder mabigyan mo ko ng malaking tip,😁😁😁para makabili man lang ako ng cake para sa birthday ng bunso ko✌️😊 Kaya inspired ako at nagbabalik dahil kaialangan ko makaipon pangbili kahit mumurahing cake ay siguradong mapapasaya na ang aking munting bunso.

Salamat in advance at maligayang pagbabalik sakin dito kay readcash..

1
$ 0.00

Comments