"My 1$ Tip"

2 16
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Natutuwa lang ako na sa tagal ko ng kasali dito ngayon lamang ako nagkaroon ng 1$ tip,kaya nagpapasalamat ako ng marami. Alam ko na para sa iba ay maliit lang yan kung tutuusin pero para sakin malaki na yan kasi kung titingnan maliliit lang talaga ang nakukuha kong tip,pero nagpapasalamat parin ako sa tip na yun. Sinusubukan ko talagang gumawa ng isang maganda at knowledgeable na article pero sa ngayon mga naiisip ko muna ang nilalagay ko para siguradong hindi copyright sa ibang gawa ng iba.

At ipinagmamalaki ko ang gawa ko kasi hindi ako nakokopya ng gawa ng iba lalo na yung mga kamember ko dito kay read.cash. Kaya super saya ko at maapreciate din ni rewarder ang mga gawa ko kahit papano. Salamat po!

thanks for appreciated my article especially yung sa kaarawan ng baby ko😘

Keep writing lang kahit para sa iba walang kwenta ang mga gawa mo basta laban lang,ang importante naman wala kang tinatapakang tao. Godbless sa lahat ang Happy Monday po..

3
$ 0.00
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Comments

Nice nice, congratulations sis. Pa birthday daw kay bebe no hihi.

$ 0.00
3 years ago

siguro nga sis..kasi sa lahat ng article ko yan lang naka1$ hehehe😁😁salamat sis..

$ 0.00
3 years ago