Coffe is Life

2 11
Avatar for irene
Written by
3 years ago

May kakilala ba kayo na hindi makukumpleto ang araw kapag hindi na kapag kape,hahhaa ako meron at syempre lalayo paba ako eh di yung sarili ko. Tumpak at korak ako yung tipo na kapag hindi na kapag kape sa araw na yun parang may kulang at antok na antok ako,may times pa nga na matutulog o nakahiga lang ako maghapon kapag hindi ako nakapag kape hahaha. Kubg ang iba ay kilay is life at food is life, ako naman ay coffee is life pero hindi ako nagkakape ng mamahalin tama na yung nescafe original or minsan 3 n 1 tama na sakin yan,kubg makapag Starbucks man eh di salamat. Aroma palang ng kape naku mabubuhayan kana hehehe at dahil coffee is life ako,3 time to 4 times ako kung magkape hahhaa oo tama alam ko naman na masama ang sobrang pagkakape pero kapag talagang ginusto ko magkape sige lang kahit kainitan kape parin. Kaya nga siguro magugulatin ako hahah dahil daw sa pagkakape ultimo yung bunso ko magugulatin din,dahil nung panahon na pinagbubuntis ko yung bunso ko ang hilig ko talaga sa kape,kaya kung may mapapadaan na malakas ang tunog naku po nagugulat talaga ang bunso ko. Daig pa ko sa pagiging magugulatin eh pero hindi ko siya masisisi kasi kasalanan ko din naman,buti nalang hindi siya naging maitim hehehe (hindi po ako agains sa maiitim ah) maitim din po ako. Meron po kasi sinasabi ang mga matatanda na kapag kinain mo to ininom mo yan magiging ganyan yung anak mo..correct me if im wrong pero yun talaga pamahiin natin o alam nating mga filipino. By the way basta coffee is life ako tapos hehehe!!

i love coffe♥️

4
$ 0.00

Comments

I used to be a coffee addict, too. Minimal na lang ngayon. Coffee is life pa rin!

$ 0.00
3 years ago

Uu nga coffee is life hahahha same same here

$ 0.00
3 years ago