"Bitcoin Pop"

0 2
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Share ko lang yung nilalaro ko habang nagiisip ng maisusulat ko dito kay read.cash. Bagong bagong laro ni Bling ang Bitcoin Pop nakakatuwa lang siya kasi yung avatar dito na siyang may hawak ng ball ay isa lamang unicorn..

Unicorn ang paborito ng aking anak,kaya naman nung makita niya itong new game ko,natuwa rin siya. Simple lang naman siyang laruin need mo lang ipares pares yung mga color niya then magpop na siya,need ng 3 same color para magpop siya.

Bukod sa nalilibang kana sa kanya,pwede ka rin kumita ng bling points. Bling points ang tawag sa points niya na maexchange into btc.

Need mo lang ng coinbase account dahil dun lang siya papasok,walang ibang wallet kung hindi coinbase lang po.

Para makapagregister naman need lang ng valid email na nakakonek sa coinbase mo,hindi pwedeng ibang email dapat yung email na yun,yun din ang nasa coinbase.

yung dalawang bottle pwede mo rin magamit kapag kinakailangan.Pero dapat puno muna sila para magamit mo..😁😁

Kaya sa mga gustong maglaro din nito open po siya sa playstore hanapin lamang ang "Bitcoin Pop " tiyak natutuwa kana,kikita kapa hindi nga lang ganun kalaki pero legit siya..😉😊👍

1
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder
Avatar for irene
Written by
3 years ago

Comments