barya.

11 25
Avatar for iernam09
3 years ago

helllo guys good morning.sa mga subscriber ko at naka follow ako magandang araw sa inyo.

by the way gusto ko lang i share ang earnings ko sa read.cash dahil sa site na ito hindi na ako nawawalan ng load araw araw may laman ang digital wallet ko kahit sabihin pa na barya barya lang atleast legit naman at nakakapulot pa ng aral sa pagbabasa ng article na may kabuluhan.ito na ang ipon ko sa coins.ph

na i convert ko na sya sa peso.siguro halos nasa 500 pesos na ang kinita ko dito sa site na ito mula ng mag umpisa ako.

hanggang dito nalang ang aking pagbabahagi naway nagustuhan ninyo pwede rin sub to sub tayo parang tulungan narin pakiiwanan narin ako ng isang nakakagalak na like salamat.

3
$ 0.00
Avatar for iernam09
3 years ago

Comments

Malaking bagay at tulong talaga itong skite na read cash para sa atin lalo na sa panahon ngaun ng pandemic kahit di kalakihan ay at least paying talaga siya at legit hindi gaya ng ibang site na paasahin ka at sa bandang huli ay iiwanan kang nganga.

$ 0.00
3 years ago

dito lang ako kumukuha ng pang load e hahaha

$ 0.00
3 years ago

Almost 2 months na ako memeber d2 s aread cash and sa estimate ko mga nka $40 na rin ako mahigit mal;aking bagay lalo na ngaun wala pa ako work at tambay lang sa bahay habang ng hihintay

$ 0.00
3 years ago

1 month palang ako dito kaso tamad ako minsan kaya di yata tumataas earnings ng points ko

$ 0.00
3 years ago

me fb kba add mo ako https://www.facebook.com/anthony.bautista.714/ me ibabahagi ako sayo.

$ 0.00
3 years ago

ok na paps na add na kita.

$ 0.00
3 years ago

Wow nice article! Good Job!

$ 0.00
3 years ago

[deleted]

$ 0.00
3 years ago

naka subs na ako sayo mam

$ 0.00
3 years ago

2 days ago na po pala yun hehehhhehe

$ 0.00
3 years ago

hahaha oo nga po

$ 0.00
3 years ago