Crush Ako ng Crush Ko? (Preview&1)

0 17
Avatar for honeybhabe02
2 years ago

CRUSH AKO NG CRUSH KO?

Date Started & Ended : September 1, 2017

*Short Story

🌺🌺 Preview 🌺🌺

DALE VILLANUEVA – Sino kang panay na message sakin?? Dumating ka sa magulong punto ng buhay ko. Dumating ka nung malungkot ako. Napapatawa mo ako. Sino kaba talaga?

(L)(H) MAR TIN and 20 others 20 comments

Like Comment Share

MAR TIN – bro, sino yang mystery girl na yan? May girlfriend kana bang hindi namin nalalaman?

AUSTIN GRUNT – Aba may namumuong pag-ibig ba dito? Sino yan? Ipakilala na yan sa barkada.

AYA MENDOZA – Wow naman. May bagong pag-ibig na ang pag-ibig ko? No way!

MAR TIN – Excuse me! Bitter toads are not allowed here. Please exit while you can before someone squash you!

DALE VILLANUEVA – Bro MAR TIN, haha natawa naman ako sa last comment mo pero no need disrespect, babae parin yan bro. Bro AUSTIN GRUNT, hindi nga nagpapakilala sakin eh, pano ko ipapakilala sa inyo?

~~~πŸ¦‹~~πŸ¦‹~~~

Tapos na sya kaso hindi ko mapost ng maayos dito dahil sa format ng pagkakasulat πŸ˜‚πŸ˜‚ i’ll post it soon though. SALAMATS !

- honeybhabe

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

1 -

πŸ¦‹ Messenger Mode πŸ¦‹

[DALE VILLANUEVA]

Letty:

Hello po!

Pwede po bang makipag-kaibigan?

Kung hindi po pwede, pakireply nalang po ng NO!

Dale:

Hello din!

Friendly ako ngayon eh kaya sasagutin ko ang tanong mong pwede makipagkaibigan.

Hindi naman ako snob.

Letty:

Ay! Yes!

Sumagot sakin ang CRUSH ko!

Salamat po sa pag reply sakin kahit hindi ko ineexpect na magrereply ka.

Dale:

Oh! Isa ka pala sa humahanga sakin.

I’m flattered.

Thank you!

Letty:

Walang anuman po!

Salamat po talaga sa pagreply sakin. Sobrang saya ko po!

Kamusta kana pala?

Dale:

I’m not fine. Ikaw kamusta kana?

Pangalan mo ba talaga yang nasa profile mo?

Letty:

Hindi ko yan totoong pangalan.

Ayoko munang magpakilala dahil baka pag nagpakilala ako hindi mo na ako replyan.

Dale:

Eto naman. Nagreply nga ako kahit hindi ko alam ang pangalan mo db?

Bakit naman ako hindi na magrereply? Masamang tao ka ba?

Letty:

Hindi naman. Nakakahiya kasi. Ako pa ang unang nagmessage sayo para mangulit tapos mapapahiya lang ako sa harapan mo.

Hindi ko kakayanin yun noh kaya ganyan nalang muna.

Dale:

Sige na pakilala kana. Nacucurious tuloy ako sayo.

Sad na nga ako tapos ganyan pa gagawin mo. Sige na please? (puppy dog eyes)

Letty:

Nagpapacute ka pa. Cute ka na nga eh, gwapo ka pa tapos gagamitin mo pa yan.

Naku HEAVEN! Haha.

Dale:

Hahahaha! Thank you sa pagpapatawa sakin.

Gusto talaga kitang makilala. Please imeet mo ako sa school bukas.

Letty:

BUKAS NA AGAD? AGAD AGAD GANUN?

GRABE KA NAMAN! NGAYON LANG TAYO NAGKAUSAP NA HINDI KO INAASAHAN TAPOS BUKAS GUSTO MO MEET AGAD?

Huhuhu!

Dale:

Ay grabe. CAPSLOCK talaga ang labanan natin dito? Sagot mo puro caps ha!

Sige na hindi na kita pipilitin pero please lang kung pwede huwag mo ng patagalin?

Letty:

Hmmm! Teka muna pag-iisipan ko muna!

Hahahaha! Huwag po muna, nahihiya pa ako eh!

Dale:

Umasa ako dun ha! Akala ko talaga makikipagkita ka na sakin.

Durog ako toda max. Huhuhuhu!

Letty:

Ok ka lang? Kasi naman eh nakakagulat ka bro!

Hindi ko naman kasi talaga ineexpect ito!

Na kausap na kita, matagal pa!

Dale:

Sige na, kung ayaw mo talaga wala akong magagawa.

Salamat nalang sa pakikipag-usap.

Letty:

Ay!! Nagtampo kana agad? Ganun ang peg natin? Patampo epek, hindi ubra sakin bro.

TRY AGAIN.

Dale:

Bro ka ng bro dyan. Lalake ka ba?

Letty:

Aray ko naman.

Bro lang, LALAKE agad?

Dale:

Malay ko, lalaki ka pala pinagtritripan mo lang ako.

Letty:

Oo bro! Lalaki nga ako!

HAHAHA! (Evil laugh)

Dale:

Oh okay. Sorry bro, I don’t swing that way!

Letty:

LOL! NANIWALA KA NAMAN AGAD?

GANUN YUN?

HOY!

Dale: (seen)

Letty:

HALA SEEN NALANG AKO!

HOY!

Dale: (seen)

Letty:

SORRY NA UY!

BABAE PO TALAGA AKO!

Dale: (seen)

Letty:

Ay sige. Salamat nalang sa reply.

Woooooooo! Sobrang saya ko!

Nagreply sya sakin!

Dale: (seen)

1
$ 0.00
Avatar for honeybhabe02
2 years ago

Comments