Crush Ako ng Crush Ko? (2)

0 11
Avatar for honeybhabe02
2 years ago

2 -

🦋 MESSENGER MODE 🦋

[LETTY YADAP]

Letty:

Good Morning!

Mangseseen ka ulit ngayon?

Sorry na kahapon oh!

Hindi ko naman sinasadya.

Pero Salamat parin at nagreply ka.

Sige na please, patawarin mo na ako.

Alam kong nandyan ka. Active ka kaya oh!

HOY!

Dale: (seen)

Letty:

Hala hanggang seen nalang talaga!

Sige na please, hindi ko na talaga uulitin.

GOODMORNING PARIN!

I miss you!

Dale:

Wow! I miss you na agad?

Yung totoo, pinagloloko mo ba ako?

Trip mo ako?

Letty:

Crush nga kita eh db?

Isa ako sa mga fans mong sandamakmak.

Hindi po kita pinagtritripan.

Dale:

Wow ha! Sandamakmak talaga?

Hindi naman. Konti lang yan saka ayoko naman talagang hinahangaan.

Letty:

Gwapo mo naman kasi.

Mabait pa, hindi pa suplado, sa iba lang.

HAHAHAHAHA!

Dale:

Swerte mo noh?

Ang saya mo din ano po?

Ano na, sasabihin mo na ba ang totoo mong pangalan?

Letty:

Hindi parin po.

Bakit? Kasi nahihiya parin ako at hindi parin ako makamove on na sinagot mo na ang message ko.

Dale:

Ah ok! Sige bye!

Ganun naman pala ang gusto mo sige hindi na ako sasagot sa message mo.

Hintayin nalang kita sa personal na makipagusap sakin.

Letty:

ANG KJ NAMAN NITO.

SIGE NA PLEASE DITO NALANG MUNA TAYO MAGUSAP.

WALA AKONG LAKAS NG LOOB NA MAKIPAGUSAP SAYO SA PERSONAL NOH!

Dale:

Sinisigawan mo po ba ako?

Bakit ka puro caps?

Grabe ka naman makipagusap.

Ikaw kasi eh. Porke di na ako nagpapakilala eh hindi mo na ako kakausapin.

Ikaw kasi ayaw mo pa magpakilala.

Same tayo ng school. Same din ata ng grade.

Same din ata ng classroom, ayaw mo parin magpakilala.

Letty:

Basta in time, magpapakilala din ako sayo. Promise.

Dale:

Promise mo yan ha!

Letty:

Oo naman! Sige ingats ka lagi ha.

Gawa muna ako ng homework baka mapagalitan ako kay teacher eh pag wala akong maipasa.

Sabihin pa na puro nalang crush ang inaatupag ko.

Dale:

HAHAHAHA! NAKAKATAWA KA TALAGA.

Salamat. Ingat ka din dyan.

2
$ 0.00
Avatar for honeybhabe02
2 years ago

Comments