Day OFF after Quarantine (singapore)

0 5
Avatar for graxia123
3 years ago

after 3 months of NO day off because of quarantine 😊

sobrang excited ako kasi makikita ko na nman mga close friends ko , tatlong buwan , tatlong buwan kang nsa bahay lang πŸ€¦πŸ»β€β™€οΈ

TADaaaaaa ! Ang saya ko lang kasi nakilala ko tong dalawang to 😍

punta agad kami sa fave na kainan namin πŸ₯°

korean foods kahit mga pinoy πŸ˜‚πŸ˜

selfie doon, selfie dito na prang mga bata lang at walang paki πŸ˜‚πŸ˜‚

yung walang pakialam kung meron nakatingin basta masaya kami πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚β€οΈ

and ito na nga time na para uwian ☹️ masyadong mabilis ang oras , pero salamat padin kasi nkasama ko sila kahit sanisang araw lang😍

ILOVE YOU mga inday 😘 see you next day off

Please subscribe if you like my aricle 😊 Thank you and have a nice day ahead 😘

1
$ 0.00
Avatar for graxia123
3 years ago

Comments