"Natuto Ako.."

0 6

Hay Ang buhay nga Naman.Sadyang mapaglaro Kung pupwede Lang siguro pumili Ng magiging magulang,pipili talaga ako.Eh kaso Wala eh eto Ang binigay Sayo.Hindi Naman ito ibibigay Sayo Ng Diyos Kung Alam niyang Hindi mo magawan Ng paraan.Namulat ka sa isang pamilya na kayo Ang nanay at tatay.Sa musmos mo na edad natuto Kang magbanat ng buto,mag alaga Ng mga kapatid mo at higit sa lahat tumayo sa sarili mong paa.Minsan nga Lang napapaisip ka ampon Lang ba ako?Iba ba nanay at tatay ko?it Ilan sa mga tanong na pumapasok sa isipan ko.Kahit minsan mapapatanong ka talaga,Nay,tay Kung Hindi nyo pala kaya bakit pa?Alam ko Mali,pero minsan Kung ikaw Ang NASA sitwasyun Ng Tao kahit gaano kapa ka bait mapapatanong ka talaga. Ganun paman advantage narin siguro eto dahil sa dito Alam ko Kung ano Ang gagawin ko sapagkat naging mulat ako sa mga responsibilidad na tila Hindi naman dapat talaga pra sakin.Di bale na Salamat padin sakaling magkaroon man ako ng sarili Kong pamilya pinapangako ko hinding Hindi ko isusumbat sa magiging anak ko Ang kahit na ano dahil ginusto kita.Ako Ang responsable Kung bakit andito ka at ibibigay ko lahat ng pangangailangan mo sa abot Ng aking makakaya sapagkat anak kita, Mahal kita.At hinding hindi matatapos ang pagiging magulang ko sayo hanggat nabubuhay ako sa mundo..,Nay,Tay salamat parin,dahil sa inyo natuto ako!!!!

2
$ 0.00

Comments