Kung Ayaw Mong Gawin Saiyo, Huwag mo rin Gagawin sa iba

1 42
Avatar for gerl
Written by
3 years ago

Pamanlamang, makasarili, mayabang at mapanira. Ito lang naman ang mga katangian ng isa sa mga kakilala ko . Kailangan ko isulat ito dahil hindi ko sya kayang pagsabihan, idadaan ko nalang sa pagsulat ng artikulo.

Kung isa kayo sa mga nabanggit kong may taglay na katangian sa mga nabanggit ko, pwedeng puwede pa kayo mag bago, Walang perpektong tao pero kaya natin subukan. Siguradong walang makukuhang maganda ang taong may mga ganitong katangian. Maging mabuti tayo sa kapwa natin. Dahil mas bukod na.pinagpapala ang mga taong marunong gumalang sa kapwa nila.

2
$ 0.00
Sponsors of gerl
empty
empty
empty

Comments

isa rin akong.biktima ng mga taong ganyan. Huwag nalang natin.pansinin, mas pahalagahan natin ang ating mga sarili .

$ 0.00
3 years ago