"Dapat kasi nag aral ka"

0 76
Avatar for foCus18
3 years ago

"Dapat kasi nag aral ka"

Merong magkaklase nung high school ang nagkita after 10 years. Ang isa ay naging maniger at ang isa ay naging CLOWNS.

MANIGER: clown clown penge ako candy ibibigay kulang sa anak ko

CLOWN: Mate, kamusta na?

MANIGER: Uy ikaw pala yan! Eto, maniger na! Ng isang company Ikaw.

Kamusta na?

CLOWN: Eto, nag ka clown nag papasaya ng mga bata

MANIGER: Dapat kasi nag aral ka!

CLOWN: Oo nga mate eh.

MANIGER: Eh di sana, 25k month din kita mo.

Magkano ba kita mo dyan?

CLOWN: 2k lang sa isang show pag clown pag my 5 set ako sabado or linggo dipende pa sa package or kuha saken minsan my 15k 12k kada sabado or linggo siguro kumikita din ako 35k sa loob ng isang buwan my TEAM KC NA AKO BIGZMYLE CLOWN at dito ko din napundar ung dalawang motor ko dalawang tricycle at 100square meter na lupa na balak kong tauan ng bahay at maganda sa trabaho ko kasama kupa lage pamilya ko😘😘

MANIGER: (Speechless)

Lesson: Always remember, DO NOT LET YOUR SCHOOLING AFFECT YOUR EDUCATION.

Having a Degree is good. Pero Hindi guarantee ng pag asenso ang diploma.. Tamang sistema at opportunity ang kailangan mo para umasenso...

TRUE, 😊💖💖💖

THANK YOU ..

1
$ 0.00
Sponsors of foCus18
empty
empty
empty
Avatar for foCus18
3 years ago

Comments