Ano sagot nito?

0 2
Avatar for foCus18
3 years ago

UNSAY TUBAG NINYO MGA ORMOCANON?

TAN-AWA | Daghang netizens ang me try og tubag sa usa ka pangutana sa module sa anak ni Kristine Joy Rivera sa kung unsa ang sound o tingog nga mahimo sa eroplano. Nag-eskwela ang iyaha anak sa usa ka public school sa Rizal.

"Noong binasa ko 'yun, tagal ko pang inisip kung ano ba talaga ang sagot doon? Nagtanong pa ako sa asawa ko at sa mga pamangkin ko, pero 'di rin nila alam, kaya ipinost ko 'yun," suma pa ni Kristine.

'Di raw niya inakala na magva-viral ito. "Nagulat nga po kami eh. Sabi ko nga, normal lang po sa akin 'yun na i-post ko para malaman namin ang sagot. Hindi ko po 'yun ipinost para magpasikat. Nagulat lang po kami na umabot nga po sa ganoon," pagklato ni Kristine.

Photo: Kristine Joy Hebrado Rivera/Facebook via News5 #TagaOrmocDaily

1
$ 0.00
Sponsors of foCus18
empty
empty
empty

Comments