Goodnight

3 4
Avatar for esciisc
3 years ago

So yun nga since mas nabasa akong article kanina na makakadami ka pala ng points kapag nagcocomment ka sa article ng iba, dun ako nag focus ngayon. Dahil nga ang daming nagcocomment sa mga napublish kong article kailangan ko din replyan isa-isa kasi siyempre one way na din naman yun para ipakita na naappreciate natin yung comment nila tsaka masama din maging snob. So yun halos nauubos na ang oras ko sa pagreply sa mga comments kaya naman konti na lang ang nababasa at nakocommentan ko na article ng iba. Pero ngayon nagsisikap ako na mas marami pang artikulo na sinulat ng iba ang mabasa ko at mabigyan na din ng comment. At oo totoo nga na maa dumadami ang points sa ganung sistema. Try nyonding gawin guys. Laking tulong siya promise. Kapag ginawa natin yan doable talaga ang $1 or more na payout sa loob lang ng isang araw. Sa ngayon dahil mag uumaga na at medyo madami na din ang nabigyan ko ng comment oras na para matulog at baka magmukha na kong panda neto bukas. Goodnight!

1
$ 0.00
Sponsors of esciisc
empty
empty
empty

Comments

Salamat sa suggestion mo, talagang nakakatulong. Pero nakakapanda nga ng mukha hahaha

$ 0.00
3 years ago

Happy earnings lods wag mong kalimutan mag comment back hahaha

$ 0.00
3 years ago

Opo haha walang problema.

$ 0.00
3 years ago