First pay out Katanungan

7 21
Avatar for esciisc
3 years ago

Hello po at magandang gabi sainyo mga ka read cash. Nandito na naman po ako para mag post ng isa na naman katanungan. Sa totoo lang nahihiya na nga akong magtanong ng magtanong pero di bale na magwawalang hiya na lang ako. Baguhan lang po kasi ako dito. Actually kakasign up ko lang kagabi pero dahil sa sipag magsulat ng kung ano ano lang at sinipagan din magcomment sa mga articles ng iba, sa wakas nakaipon din ako ng points at kanina lang nakapag request na ko ng pay out na $0.61. Papaabutin ko nga sana muna ng $1 bago ako mag request ng pay out kaso siyempre dahil nga baguhan pa lang ako at excited din na macheck at mapatunayan mismo sa sarili ang legitimacy ng website ayun nag request na ako ng pay out wala pang isang oras ang nakakaraan. Sabi success naman daw pero it takes several seconds to appear pero hanggang ngayon wala pa. So ang tanong ko po mga ka read cash gaano ba katagal para lumitaw yan sa coinsph account ko o kahit sa email man lang? Sana po mapansin nyo tong post na to. Maraming salamat po in advance sa mga sasagot at happy earnings sa ating lahat 😁

2
$ 0.00
Sponsors of esciisc
empty
empty
empty

Comments

Di ako segurado kung gaano katagal dumating ang payout ang importante natanggap lang. Karamihan sa mga site ay peke sayang lang mga efforts.

$ 0.00
3 years ago

Okay na po pala sir. Actually nag publish na nga ako kanina lang ng proof of pay out ko. Napatunayan ko na legit talaga 'tong website na 'to.

$ 0.00
3 years ago

May tanong ako bago mo ba ma withdraw kailangan bang sa $ sign papasok to dun bnda sa taas bago mo sya mawithdraw . Kakasali ko lng din kagabi kaya medyo nangangapa pa talaga ako .maraming salamat sa mga sasagot happy earnings mga ka read.cash

$ 0.00
3 years ago

Kung mapapansin mo po sa may dollar ($) sign ang nakalagay ganito: '$0.00' kapag ganyan pa ang nakikita mo ibig sabihin hindi pa nakoconvert yung earned points mo. Yung saakin nung naconvert na nahing ganito: '$0.64' tapos nung ganyan na naka request na ko nang pay out ko.

$ 0.00
3 years ago

Bali magkano po Ang labas nya kapag sa peso na? Ung pgsend money ba gnyan din sa dollar sign or change into bch pa para masend sa bch ko?

$ 0.00
3 years ago

Kapag nag request ka ng pay out pwedeng yung katulad ng dollar sign ang irequest mo. Example kung $0.64 yung nakalagay na earnings mo yun na mismo ang irequest mong pay out dirextly sa bch wallet mo sa coins.ph then automatic na yung system ang magcoconvert into bch. Pagdating naman nung bch sa wallet mo saka mo iconvert into php. Wala naman bayad sa coins ang pag convert. Kahapon nag request ako ng pay out na 0.64 dollars 32 pesos naman ang equivalent sa peso.

$ 0.00
3 years ago

Thank you sa information kanina pa ko nghahanap Ng sagot na to hahaha .so need ko nlng lagay UNG bch address ko para makawithdraw ako .waiting palang din UNG points ko na mconvert into dollars excited ndin na makawithdraw para Naman maka invite din and magkaron ako Ng proof of payout.thank you

$ 0.00
3 years ago