Bagong Tanim 2021

0 27
Avatar for epicroxas
3 years ago

Bagong Tanim

 

After ng sunod sunod na bagyo netong mga nakaraang buwan, ay nasalanta ang aking palayan, at nakaani lamang ng bente singkong balde, ngayon ay nag patanim ulit ako ng bago, at sana nawa ay wala ng malakas na bagyo na dumating para marami ang aming anihin ngayong 2021.

 

Gusto ko lang I share ang aking blessings na natatamo sa kabila ng unos ng panahon, nag patanim narin ako ng tatlong daang puno ng niyog at mga prutas na ibat-iba. At ang mga layugan kong puno ay aking ipina clearing na, at ang magiging pera ko ay gagamitin ko sa muling pag tatanim ng marami pang puno para sa darating na panahon ay marami kaming anihin.

 

I se share ko mga picture ng mga ito sa mga susunod na araw kasi sobrang bagal ng internet sa lugar naming.. salamat po at magandang umaga

1
$ 0.00
Sponsors of epicroxas
empty
empty
empty

Comments