"Tulog Lang YEY Channel"

9 75
Avatar for emerlyn1214
3 years ago

Hello guys, kamusta kayong lahat?

Nagyon araw ay sobrang tahimik Ng aking bahay, Hindi kagaya Ng araw araw na ingay.

Dahil Hindi ako mahilig manuod Ng news sa TV Kaya Hindi ako na aware na shutdown na pala operation Ng Sky cable and TV plus which is Ang lage namin ginagamit.

Mahilig manuod Ang anak ko Ng TV , gamit namin Ang TV plus Box Lalo na mga palabas like SpongeBob, Dora the explorer, Kung Fu Panda at marami pang iba, dahil nga sa mahina Ang sagap Ng TV anthena sa aming lugar Kaya bumili ako Ng pwedi magamit para makapanuod Ang aking bulilit, pero kanina Lang umaga Ng mag bukas ako Ng TV ay Wala ng channel na kahit anung related sa abs-cbn akala ko lamang ay walang signal kagaya Ng dati Kaya Naman na scan ko uli pero Wala padin.

Medyu malungkot Lang dahil Hindi kompleto Ang araw Ng aking anak at kapatid na bunso Ng Hindi nakikita Ang YEY, ngayon Wala na sila mapanood, paikot ikot Lang sa munti naming bahay.

Sabi nga Ng anak ko " Mama natutulog Lang Ang YEY, bukas manunuod na kame uli, πŸ˜”πŸ˜’ although natatawa nalang ako sa sinasabi nya pero malungkot padin. Naawa ako sa anak ko Makita na ganun.

________________________

Ayon na nga medyu nakakadismaya na parts ng buong mag hapon ko with my child.

Wala Ng Asia Novela Channel πŸ˜” Yun na nga Lang Ang pinapanood ko Hays, mapipilitan nanaman ako mag online watchingπŸ˜….

Wala na ding YEY just for my child Sana. Kahit paulit ulit ulit ulit nalang Ang mga pinapanuod. Na halos kabisado ko na πŸ˜….

Wala na ding CINEMO, okay lng Hindi Naman ako masyado nanunuod don.

Meron pa natira na channel which is channel 7 Ng GMA7, Kaya kahit paano my news pa ako na mapanuod. Kahit minsan parang radio nalang dahil boses nalang Ang updated Ang view ay parang sirang negative tape πŸ˜….

Kung sinu man Ang nag tsagang mag basa nito salamat πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜….

Comments ka Kung parehas tayu Ng araw πŸ€”πŸ€”πŸ€”

Dito na lamang. Salamat.

Written by: @emerlyn1214

4
$ 0.15
$ 0.15 from @TheRandomRewarder
Sponsors of emerlyn1214
empty
empty
empty
Avatar for emerlyn1214
3 years ago

Comments

Nakakalungkot Ang ganitong pang yayare, pero okay lng Yan kailangan tanggapin . Maganda din dahil Hindi ma focus Ang mga Bata sa pag paunod ng cartoons.

$ 0.00
3 years ago

nakakaboring nmn nd ko makapanuod ng emma hahaja gang kelan dw yng shotdown

$ 0.00
3 years ago

Haha Hindi ko din Alam nakaka boring nga sobra. Buti nalang nabibisi sa lag gawa Ng articles haha..

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga mga Bata PA naman sa bahay namin Yan ang pinapanuod ang yey kahit ako nanunuod nyan nakaka inis kasi bat Pati Yun kaylangan nila I patingin. Sabi nila bawal kasi iligal ang TV plus bakit so ibig sabihin ang gma box legal eh halos pariho Lang Yun grabe sila

$ 0.00
3 years ago

Oo nga eh same.. kahit Sana yon nalang natira just for children kaso Waley haha . Nakakabigla Lang. Kanina ko Lang kasi Umaga nalaman.

$ 0.00
3 years ago

ok lang yan len meaning matulog ka ng maaga para maka relax ang mata hahaha tipid koryente pa. oh db. haha . usok si papa walang mapanuod

$ 0.00
3 years ago

Haha I'm not the one Yung nalulumo kundi mga Bata .. hay naku nalang.. tsaka si papa hahaha natatawa nalang ako n naiinis

$ 0.00
3 years ago

boring si papa walng libangan

$ 0.00
3 years ago

Hahaha oo Lalo na sa bikol kawawa mga naka skycable ay sus nalang..

$ 0.00
3 years ago