Tongits Club

0 163
Avatar for donnacute
3 years ago

hello good evening guys kamusta kayo?gusto ko lang ishare ang kwento ko sa tong its club. sa mga hindi nakakalam isa syang application na pwedeng idownload sa android at ios.

ganito kasi yan may pinamimigay silang 1000 pesos pag nakarefer ka , syempre sayang din yun diba? todo share ako sa facebook para marami mainvite so ayun madami naman ako nainvite 3 more invites nalang makukuha ko na yung reward pinush ko na nagbayad pa ko ng 10php each sa mga gagamit ng code ko sayang din kasi yung 1000 diba .

nakahanap na ko ng tatlong gagamit sa referal code ko sobrang saya ko kasi ayun na makukuha ko na yung reward so dali dali akong nag punta sa tongits club app para icheck at i claim na yung reward ko pag open ko ito ang bumungad sakin

15 more would cut at least 50% of the rest. wahahaha lokohan nalang yata ehh buti pa kay read.cash hindi paasa 😊 ako lang ba nabiktima nito.

5
$ 0.00
Sponsors of donnacute
empty
empty
empty
Avatar for donnacute
3 years ago

Comments