FATHER'S day😍🧓

0 27
Avatar for donnacute
3 years ago

fathers day ito ang araw kung saan isinecelebrate ang araw ng mga ama. maraming post sa mga social media kung saan ipanahahatid nila sa kanilang ama kung gaano nila ito kamahal? Ikaw paano ka mag celebrate ng fathers day? para saakin mas mainam na sabihin ko sa aking tatay kung gaano ko sa kamahal at kung gaano ako nagpapasalamat sa kanya in person. kahit na hindi ko na ipost sa social media ang mahalaga sya mismo alam nyang masaya ako dahil siya ang tatay ko.

Yung iba todo effort sa napaka habang mensahe para sa kanilang ama, ang tanong marunong bang gumamit ng social media ang tatay mo? bakit hindi mo nalang sa kanya sabihin ng personal? wala namam sigurong mawawala sayo diba?anyway hindi ko naman sinasabing wag kayong mag post sa social media ang saakin lang eh kung magpopost kayo make sure na nasabi nyo rin sa kanya kung ano mang ipinost mo sa social media mo :) be proud to your daddy dad papa tatay tatang ama or kahit na ano pang tawag mo sa tatay mo .

Iparamdam nyo sa kanila kung gano kayo kaswerte dahil siya ang iyong ama. Mahalin mo sya tulad ng pagmamahal nya sayo, tandaan mo hindi natin hawak nag buhay ng tao, at hindi tayo pabata wag nating hintayin umabot tayo sa part na nagsisisi tayo dahil hindi natin nagawa ang mga bagay na dapat ay nagawa nyo nung siya ay buhay pa ☹️, makipag bonding ka sa kanya ipafeel mo ang love mo sa kanya, at eto pa sana hindi lang ngayong FATHERS DAY, MAHALIN MO ANG AMA MO ARAW ARAW 😊.

KAYA SA TATAY KO MAHAL NA MAHAL KITA FOREVER . ILOVEYOU TATAY 😍🧓

2
$ 0.00
Sponsors of donnacute
empty
empty
empty

Comments