Bakit gising ka pa?

0 21
Avatar for donnacute
3 years ago

Its 1:11am na pero gising pa rin ako, bakit kaya ganon? napapadalas na ang pag tulog ko ng late ,minsan nababahala na ako dahil inaabot na ko ng 5am di pa rin ako maka tulog ano kaya ang mainam kong gawin?

so eto ako ngayon nag susulat nalang kay readcash at least kahit puyat may napala naman ako buti nalang talaga at natagpuan ko ang site na to malaking tulong to kung sakaling makapag pay out ako . hehe kasi 3 days na ko dito pero till now wala parin ako pay out ehh may katulad ko ba dito na ganito rin ang sitwasyon?

ilang araw po ang tinagal nyo bago kayo makakuha ng first pay out nyo kay readcash , ipupush ko to gusto ko rin mahasa ang sarili ko sa pag sulat ehh . sa susunod gagawa ako ng kwento sana may maka basa at magustuhan nyo.

happy reading and writing everyone 😊

#READCASH #TAGALOG #FIRSTCASHOUT #LEGIT

2
$ 0.00
Sponsors of donnacute
empty
empty
empty

Comments