Piso Galing Sa Puso

13 34
Avatar for damelindz
3 years ago

Dahil sa pinsalang dala ng Bagyong Ulysses, madame po ang nangangailangan ng tulong natin ngayon. Sa maliit na halaga ay maaari tyo makatulong sa kanila.

Maaari po tayong magpadala ng tulong gamit ang ating Gcash, narito ang paraan kung paano makapagpadala ng tulong;

Step 1

Step 2

Step 3

Kahit sa papiso pisong halaga ng ating tulong, napakalaking halaga na po nyan pag pinagsama-sama. Kailngan tayo ng kapwa natin Pilipino, huwag po natin ipagdamot ang piso galing sa puso.

Ako po ay nakapag abot na din nang konting tulong sa mga nasalanta ng bagyong Ulysses.

🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

8
$ 1.13
$ 1.03 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jane
$ 0.05 from @Lou1e
Sponsors of damelindz
empty
empty
empty
Avatar for damelindz
3 years ago

Comments

I hope it's not yet too late to donate. I pray for the fast recovery of the people affected by typhoon.

$ 0.00
3 years ago

It is never too late in helping others pritjose.

$ 0.00
3 years ago

👍👍👍👍

$ 0.00
3 years ago

pusong pinoy talaga, matulungin.👍

$ 0.00
3 years ago

Salamat po..

$ 0.00
3 years ago

Try ko nga mag install ulit ng gcash bukas. May funds pa naman akong di nagagalaw dun. Kawawa talaga, kaya ayoko na magfacebook kasi puro about dyan nakikita ko 😪

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga, nakakaawa, imagine yung hirap nila habang nag aantay ng tulong. Lalo n yun nadinig ko yun video na gabe na then sumisigaw sila lahat na humihingi ng tulong.

$ 0.00
3 years ago

Nabasa ko to ky ruffa article... Sana nga madami tumulong. Kht maliit na donation malaking bagay na yun pra sa knla.. Kawawa tlga ay. heartbreaking mga nakikita ko na pics

$ 0.00
3 years ago

True Ms. Jane, makatulong man lng tayo kahit sa ganitong paraan na lng.

$ 0.00
3 years ago

Kaso prob ko gcash app at wala akp ph# mgagamit sa pagregster sa gcash 😭 meron ako dati kaso d na active.. Mtagal na wala load2.. Inunintasll ko pa dati gcash ko

$ 0.00
3 years ago

Akala q po ung sa phr pocketbook po 2 dhil my gnyang series po cla dati n opo, dpat tulong-tulong po pra makaahon o mgbayanihan pra po sa ibng kababayan po ntin, lalo na po ung mga nsalanta ng dalawang mgksunod na bgyo po n God bless u po dhil sa gnwa nyo

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga bheng, kahit sa maliit n halaga makatulong tayo.

$ 0.00
3 years ago

Opo :)

$ 0.00
3 years ago