My Lyka Experience

0 16
Avatar for clarizzgozon
3 years ago

Hi Lykans,

Share ko lang tong experience ko.

1st picture at Coldstone

Lagi kami nag pupunta sa sm ng anak ko at kapatid ko pero sa palaruan ko lang sila nadadala which is super enjoy naman sila. Pero never ko pa sila nabilhan ng coldstone na icecream. Medyo pricey siguro oo at di ko totally afford dahil mas may inuuna ako pagkagastusan na importante. Pero nung dumating si LYKA ayan first time ko sila nabilhan. Imagine nasa 450 ang bill ko dyan para sa icecream nila. Nakakatuwa napasaya ko sila 😭🥺🥺

2nd picture GIRBAUD

Kahit nagpupunta ako sa sm, di ako nakakabili sa mga merchant na katulad ng girbaud. Once in a blue moon kumbaga ksi nga pricey at mas madalas ako bumili sa tiangge kc mura. Pero with LYKA nakabili ako ng tshirt ko worth 600 (1200 orignal price pero 50% off) at rubber shoes ng husband ko 1200 from 2400 price. Sulit na sulit. Di ko akalain na makakabili ako sa merchant ng GIRBAUD.

Nga pala yung nag assist sakin sa GIRBAUD sinendan ko ng gems 100. ❤️ Natuwa sya sakin e at gusto ko din ishare ung gems ko ❤️❤️

3rd Picture MAINSTREAM

Mahilig mag basketball ung Husband ko kaya naisipan ko sya orderan ng RUbber shoes ❤️🥰 Imagine 2100 kung walang LYKA baka hindi ko nabili yan.

Kaya sobrang memorable sakin si LYka hanggang sa sunod sunod na TLJ, Cha tuk chak, sam galang, megawatt, seafood2you, donutgiveup at madami pang susunod. Thank you LyKa counting pa ako ng mga susunod ko na memories sayo ❤️❤️❤️

#Lykamemorablexperience

#memorableLykaexperience

#Lykaisthebest

#Ilovelykaapp

2
$ 0.00

Comments