My Peevist Boyfriend

0 5
Avatar for cherrybelle
3 years ago
Topics: Story
Sponsors of cherrybelle
empty
empty
empty

Chapter 2

Zane's POV

*Knock at the door*

Mabilis akong bumangon sa sobrang ingay Ng mga katok. Tch! Ang aga aga pa eh!

Lumapit ako sa pintuan at marahan itong binuksan. I saw mom and dad. Naka bihis sila ngayon at may hawak na mga maleta.

"Anak, aalis na kami, Yung bilin namin sayo lagi mong tandaan"

I smiled at mom.

"And don't forget na patuluyin dito SI Melody okay?"

Sumimangot ako Kay dad but ginulo Niya Lang Ang buhok ko.

"Don't worry Anak, you can bring your friends here anytime"

"I love you Anak, take care!"

They both hugged me and I hugged them too.

"Bye Mom and Dad, don't forget to contact me when you arrive there at Canada"

They smiled.

"Okay Anak, good bye"

Lumabas na sila Ng kwarto ko at sinarado ko Naman Yun bigla.

Napaisip ako.

Tch! Baka Naman kasi sabihan ako Ng mga barkada ko na bakla ako eh! Bat Naman Kasi dito pa itong Melody na toh?

*Door bell*

Kinabahan ako. Maybe it's Melody? Damn it!

*Door bell*

Mabilis akong bumaba Ng hagdan at binuksan Ang pinto at nagulat ako sa nakita ko.

What the--?!

"Hi Zane, good to see you again!"

Mabilis itong pumasok sa bahay Ng walang pahintulot. At iniwan ba talaga tong maleta Niya sa labas huh?

"Long time no see huh? Ang laki laki Mona"

Namula ako sa sinabi niya. Naka upo siya ngayon sa Sala at naka patong pa talaga Ang paa Niya rito huh? Yung maleta niya nasa labas!

"Why don't you bring inside first your things?"

Inis Kong Sabi. Tumayo Naman ito at lumapit saakin.

"Ang tangkad Mona Zane huh? Tapos tingnan moko, hanggang balikat mo Lang!"

He smiles at me.

Tch!

"So?"

"Total matangkad ka, edi ikaw na mag pasok!"

Nagulat ako sa sinabi niya. Tinapik tapik Niya muna Ang braso ko bago siya muling umupo sa Sala.

I don't have a choice but to bring her Maleta inside.

Tch!

Matapos Kong ipasok Ang maleta ay umakyat na ako sa hagdan.

"Huy San ka pupunta?"

Nilingon ko si Melody sa baba.

"Aakyat na sa kwarto ko!"

I said at nag patuloy sa pag lalakad.

"Wait Lang, Sang kwarto ako tutuloy?"

Napa kamot ako Ng ulo at hinayaan ko siyang sumunod saakin.

Habang nag umaakyat kami sa hagdan, Hindi ko siya kinikibo. Tch! Bahala siyang ma bored dito SA bahay Ng umalis na.

"Zane, sinabihan nga pala ako nila Tito and Tita na mag stay dito for 6 months. It's your punsihment right?"

Diko siya nililingon and finally narating na namin Ang kabilang kwarto Kung San siya matutulog. Katabi Lang Ng aking room.

"I know! Dito ka matutulog sa kwartong toh!"

Malamig Kong Sabi. He looked at me.

"Okay Zane! Mag papahinga muna ako!"

Pumasok na siya sa kwarto.

Hayst! I can't imagine what will happen next.

Messanger:

Franz: On the way na kami bro!

Dwight: Sabihin Mona mamaya mo Yung secret mo huh?

Napa hawak ako SA mukha ko Ng mabasa Ang message nila.

Paktay! Oo nga pala sinabihan ko sila.

Pano? Andito Kasi tong Melody na toh? What the!-?

Messanger:

Dwight: Bro seen Lang talaga?

Franz: Baka umiiyak Kasi umalis na sila Tito and Tita!

Me: Mag sitigil nga Kayo!

Hindi Kona muling binasa Ang sasabihin nila. Dagdag badtrip!

Pano ko sasabihin sa kanila na kasama ko tong babaeng toh Ng 6 months sa bahay? Mga berde pa Naman Ang mga utak nila at baka ma misinterpret Ang sasabihin ko.

Tsk!

*Dingdong*

Lumakas Ang kabog Ng dibdib ko Ng marinig Ang doorbell. Maybe it's them.

Lumabas ako Ng kwarto ko at Dali daling sinalubong Ang mga toh.

"Yow bro! What's up?"

"Okay kapa bro?"

"Iiyak mo Lang bro!"

Ilan Lang Yan sa pang aasar Ng dalawa. Nag sihiga na sila sa Sala at sinarado Kona Ang pinto.

"So, ano ba Yung sasabihin mo bro?"

Napa kamot ako Ng ulo.

"Kasi nga-"

Paputol ko.

"Ano?"

Naka focus sila saakin ngayon at hinihintay Ang bawat katagang bibigkasin ko.

"Arrghh! Damn! I received punishments form Dad!"

Napa tawa sila sa narinig nila. Tawa kasabay Ang malakas na palakpak lalo na tong SI Franz.

"Shut up!"

And tumigil na sila.

"What's the punishment?"

"I will lived with a girl for six months and that girl is Melody!"

Nanlaki Ang Mata nila at Napa ngiti.

"Who's Melody bro?"

Nginisian ko sila at ipinakita sa kanila Ang picture nito na nakita ko sa Instagram.

Napanga nga sila at tumingin saakin.

"Swerte mo bro! Ang ganda niya!"

Sinamaan ko Ng tingin SI Franz.

"Ayaw mo Yan? Araw araw Kang may ka s*x?"

Sinapak ko si Dwight. Tch! Kahit kailan talaga napaka libog nito.

"Umalis kana nga Dwight! Kung gusto mo ikaw nalang!"

Inis Kong Sabi.

"Mas gustuhin kopa!"

Nginisian ko lng ito.

"Asan siya bro?"

I looked at Franz.

"Andun sa kabilang kwarto!"

Sabi ko. Nag tawanan sila! Mag engot talaga to!

"Ipakilala mo kami huh?"

Sinamaan ko Ng tingin SI Dwight.

Sa ngayon ako ay busy Lang sila sa online games habang ako ay naka tunganga lamang sa kawalan. Iniisip Ang 6 months na andito siya. Tch!

Melody's POV

Hi readers! I'm MelodyLite Cortez. I'm kind and funny girl. Sa ngayon andito ako sa kwarto na tinutulugan ko. ETO, pinapa kinggan Ang tawanan Ng mga kalakihan sa baba. Mabarkada pala tong SI Zane?

Speaking of Zane, he's my childhood playmate. Kasi nga ang mom ko and mom Niya ay mag bestfriend. So they decided na ipag lapit Ang loob namin Ng Anak nila Kaya tumira kami sa iisang bubong. But after how many years, kinuha na ako Ni Mom sa US and dun na ako tumira. And today, Tita and Tito please me to stay here with Zane. Masyado dw kasing Loko Loko SI Zane sa school eh. Anong connect nun? Tch! Pero dahil Tito and Tita ko sila, umoo na ako. Disiplinado Naman ako at mahaba Ang pasensya.

So ayun, Wala Naman akong intensyon sa kanya Noh. I'm just 18 yrs old.

Hasyt! Well nagugutom ako Kaya I decided to go downstairs.

Kukuha Lang ako Ng food.

Habang PABABA ako sa hagdan ay tanaw ko si Zane na naka upo sa Sala at tulala? Tapos may dalawang lalaki na busy sa cellphone. Malamang barkada niya to.

Nang naka baba ako ay nakita ako Ni Zane. Nanlaki Ang Mata nito Kaya nginitian ko siya.

"Hey Zane and friends!"

Napa lingon silang lahat sakin. Dahil ba Ang ganda ko?

Dumeretso na ako sa kusina pero naka titig parin Ang dalawa niyang kaibigan saakin.

"Bro siya ba Yun?"

"Putek bro!"

Ilan Lang Yan sa naririnig ko sa barkada niya.

But I don't mind them. HAHA

-2
$ 0.00
Avatar for cherrybelle
3 years ago
Topics: Story

Comments