All about AnimesπŸ˜‰

28 21
Avatar for chelout
3 years ago

This is my first Article Post Today.Kinda share my Thing to my friends here..πŸ˜‰πŸ˜‰

Are you an Anime Lover?

Do you think Animes are only for kids?

Share your thoughts on thisπŸ˜‰

This my opinion about Anime.

Im an Anime lover,since I was a kid up to this age of mine I love watching Animes like Naruto,One Piece,Fairy tails,Dragon Balls,Slam Dunk. These are the Famous Animes up to present time.

Maybe some of you not familiar with this program series and might find it weird for at my age still hook with these kinds of stuff. Cant blame you though..haha. Im not like any girls whos been hook with Kdramas and Soap Operas not fan with these stuff,but not against it though. I respect everyones hobbies and like,we have different perceptions though. Its just that my taste are a bit different.πŸ˜…πŸ˜…

Watching anime series and reading Mangas is one of my past time.😊😊

But to tell you frankly,Animes are not for kids. They have content which are not suitable for kids to watch.

I dont know what is your perception on this matter but I restrain my kid in watching animes with me.

Cartoons are for kids like Spongebob,Adventure time,etc.

Thats all folks,sharing my views and my likes..

Feel free to share your thoughts in comment box below😊😊

6
$ 0.00
Sponsors of chelout
empty
empty
empty

Comments

Nice article

$ 0.00
3 years ago

thank you..😊

$ 0.00
3 years ago

hehe di ako mahilig sa animes sis. cguro nung bata pa ako nka nood ako mga Inuyasha, naruto ..nakalimutan ko na hehe. pero nka panood din ako ng anime movie last year yong Your Name. pero yung jowa ko sobrang fan nyan. hehe mas na aadict ako sa kdrama pero tinamad na din ako manood ngayon dahil busy sa mga earnings.

$ 0.00
3 years ago

Nice dn ung Your name,more like lovestory yun. .baliktad nmn kami ng hubby ko sis,anime fan talaga ako since childhood..hahaha

$ 0.00
3 years ago

Anime's are also made for adult like me hahaha, because i really loved watching anime's than korean movie :) i only watched korean movie if that movie was very interesting for me like KINGDOM :)

$ 0.00
3 years ago

hahaha..Pareho tayo sis..nanunuod namn ako minsan ng kdrama,when curiosity got me.

$ 0.00
3 years ago

oo sis wala talaga akp hilig sa mga korean movie, sa anime pwd pa hahahhaa

$ 0.00
3 years ago

Mahilig ka sa anime sis, ako kasi nung kabataan ko lang nakapanood. Kdrama na ang bet ko ngayon hahaha

$ 0.00
3 years ago

sobrang hilig sis..kami yata mgkakapatid,pati ung ate ko addict pa rn. hindi tuloy makasabay mga husband namin. weird dawπŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

same sis hehhe pero tinamad na din. last ko napanood yung It's okay to not be okay tas wala na after. sinimulan ko lang yung iba di ko natapos dahil busy sa mga earnings hahah. dami ko na pending sa gallery ko

$ 0.00
3 years ago

Sa akin last week lang din tinapos ko yung Story of Married Couple hahaha

$ 0.00
3 years ago

ay di ko yan bet mga ganyan mka stress kabit2 hahah .

$ 0.00
3 years ago

Hahaha.. true kakastress un

$ 0.00
3 years ago

yeah kaya ayaw ko manood mga ganyan haha. napanood mo na yung it's okay to not be okay sis maganda yun hehe.

$ 0.00
3 years ago

Hindi pa sis, nkalimutan ko kasi mas inuna ko yang married couple hehehe

$ 0.00
3 years ago

ahh hehe ako kasi kadalasan pinapanood ko mga ongoing.. para mka relax kasi next week na naman new eps . maganda yan sis. worth to watch ..

$ 0.00
3 years ago

Sa akin mas gusto ko yung kumpleto na kasi ayoko ng bitin at maghintay hahaha

$ 0.00
3 years ago

heheh ako habang nag hihintay nanonood ng completed haha. pero kakatapos lang non sis try mo na panoorin. complete na hehe. yung girl dun nakakatawa tas badass ang character arang si IU sa hotel del luna hehe

$ 0.00
3 years ago

yes u are right animes is not made for kidr...cartoons and games are made for kids.

$ 0.00
3 years ago

Yes thats right. Im glad we have the same views regarding this stuff. thank u😊

$ 0.00
3 years ago

I love this articleπŸ’˜πŸ’—πŸ’—

back me support

$ 0.00
3 years ago

Thank you. I will support you as well.😊

$ 0.00
3 years ago