Wag Kang magkunwaring Mahal mo ako

0 1
Avatar for cheann2020
3 years ago

Wag kang magulo

Handa na akong magkwento.

At ikaw sana'y matuto.

DON'T (WAG)

Wag kang magkunwari na nagaalala ka sakin.

Wag kang magkunwaring nakokonsensya ka sakin.

Wag kang magkunwari na sweet ka sakin.

Wag kang magkunwari na may nararamdaman ka sakin.

Kasi simula pa lang wala kang pagtingin sakin

Kahit na alam kong hindi totoo

Na ako ang nasa puso't isip mo

ACT (KILOS)

correct me if im wrong.

Kilos dapat hindi sabi.

Kilos dapat hindi yung galing lang sa labi.

Kilos dapat hindi yung puro pakilig

Kilos dapat hindi yung ako yung ginagawang hilig.

Kilos yan dapat ginawa mo sa daigdig ko kase ikaw naging mundo ko pero ako hindi kabilang sa mundo mo

LIKE (gusto)

Gusto moko kasi easy to get ako

Gusto moko kasi pala-asa ako

Gusto moko kasi mahina ako

Gusto moko kasi baliw ako sayo.

Gusto moko kasi wala kang ibang makita na papaasahin.

O, gusto moko kasi ako yung unang nalalapitan mo sa tuwing nasasaktan ka

YOU (IKAW)

Ikaw lang naman yung inaasahan ko.

Ikaw lang naman yung laging concern ako.

Ikaw lang naman yung laging inaalala ko.

Ikaw lang naman yung kinaaadikan ko.

Ikaw lang naman yung walang gusto.

LOVE (PAG-IBIG)

Pagibig bakit ako pa ang tinamaan

Pagibig bakit ako lang ang nahihirapan

Pagibig, bakit ako lang ang nasasaktan

Pagibig, bakit ako lang ang nahulugan

Pagibig bakit ako pa? Hindi nga niya ako minahal bat sa kaniya pa

ME (AKO)

Ako lang naman yung umaasa sayo

Ako lang naman yung laging concern sayo

Ako lang naman yung alalang alala sayo.

Ako lang naman yung adik sayo.

Ako lang naman yung may gusto pero sayo wala lang ako

1
$ 0.00

Comments