share ko lang.

1 17

marami na akong pinagdaanan sa buhay simula 14y.o nakipagsapalaran nako.. nagtrabaho sa ibat ibang lugar hanggang sa naging 16y.o ako may nakilala akong lalaki na tatanggap at babago sa pagkatao ko.. kinuha nyako sa madilim na mundo ko binago, naglive in kami almost 6-7 years tagal no?? pero alam nyo ba wala na ung taong un.. naghangad sya magka baby sakin.. itago nalang natin sa pangalan na genie, nakilala ko sya na may sakit cardio maiopathy(hearth enlargement) nung una kaming magsama sinasabi nila na may sakit daw sya sa puso di ako naniniwala at dinideny din naman nya. 8mos nakami pumunta sya la union kasi may trabaho sila dun. 1week sila dun. di sya tumatawag kahit isang text lang wala, di ako mapakali kasi diko alam kung ano nangyayari sa kanya.. 3 days na nang may tumawag sakin katrabho nya inatake daw sya at nasa hospital. comment down NEXT para ituloy kopa mga sumunod na mangyayari salamat po

3
$ 0.00

Comments

Hello po 😊. Payo lang po hehe paki habaan bagya po kung di po kayo naka kuha ng points and then pakibaan nlang po ang post nyo mas mahabang mahaba po ee maa mgnda po. Ska po plagayan ng kontong picture para mas maayos sa points kaht anong picture lang po.

$ 0.00
3 years ago