part2

2 15

pumunta ako nang tarlac city para puntahan sya.

nakita ko at laking gulat ko nang nakita ko sya, naiyak nalang ako dahil ang daming times kong naging demanding sa kanya diko alam na may malubha na pala sya nararamdaman.

pinatawag nang doctor ang family nya.

at

sinabing...

dina sya aabot nang 5years..

sobrang sakit, sobrang lungkot. dahil diko inakalang mararanasan ko ang mga ganitong bagay..

pero nagpakatatag ako at dina min pinaalam sa kanya ang mga sinabi nang doctor dahil di sya pweding madepress nang sobra.

makalipas ang dalawang tao..

inaatake lagi sya,

kada 4-5 buwan naka confine na..

pero ang galing lang kasi umabot kami nang almost 8years dahil matapang sya at may tiwala sya sa taas na maliligtas sya..

coz GOD IS GOOD

6years na naghahangad na kaming magka baby at ready na kami pareho pero..

COMMENT NEXT po..

2
$ 0.00

Comments

Nice article po mam, nice long post but need po ng mas mahaba pero kung nagkaka points naman po kayo ee okay langbnaman po hehe.

$ 0.00
3 years ago

cge salamat sayo

$ 0.00
3 years ago