ngayon at bukas

0 16
Avatar for chandie02
3 years ago

sa tingin mo ba yung sitwasyon mo ngayon,

yan nalang.

ganyan nalang?

ako hindi ako naniniwala sa kung ano ang pwedeng mangyari mamaya at bukas.

positive minded ako,openminded ako kung baga.

naniniwala akong may mangyayari mamaya may naghihintay, may darating.

sa lahat nang oras na ginugol ko sa pag iisip nang problema.

may napansin akong isang image na may nakasulat.

sabi ko tama yun, bakit ba nagiging nega ako nang ganito sa kapalaran nang buhay?

e may bukas panaman. dumating yung problema ngayon, matatapos ba ngayon?

oo, hindi pero lilipas kasi may mas matinding paparating..

sabi ko mahal ako nang diyos buhay pa ako hangga ngayon kahit punong puno na nang problema nakakaraos pa rin.

ang galing nang diyos na may kapal.

dahil sa kabila nang lockdown walang income, as in wala. nakaraos kami

nagpapasalamat ako sa diyos sa bawat oras na ito, nagpapasalamat ako sa bawat segundong lumilipas at hindi kami pinapabayaan.

alam kong bukas may panibagong buhay na darating sa amin, yung bukas na yon ay di natatapos. pero pag dumating na yon hindi ko na pakakawalan pa.

3
$ 0.00

Comments