my day

0 11
Avatar for chandie02
3 years ago

share lang kaninang hapon nagmessage ang aking boss sa trabaho.

sumagot naman ako, bakit sir?

Sir: gusto nyo magsideline ngayon?

Ako: yes na yes sir sayang extra income.

kaka excite kasi sobrang mis na mis na mis na mis na mis kona magtrabaho.

ang kasoooooooooo...

ayaw ni mama na magwork pa ako

ngayon nalulungkot ako nang sobra, dinako makakapagtrabaho.

Mama: dito kana lang ako muna magtatrabho.

Ako: ako nalang ma, atlis ako meron na agad mapasukan eh.

Mama: dito ka lang.

Hmhmhmhmhmmmmmmmmhmhmhmmmmmmmmmmhmmhmmhmm.....

ngayong oras na ito para akong na stress.

gusto kong magtrabaho. at maramdaman ulit yung normal na buhay, dahil sa covid halos dina talaga ako nakakalabas nang bahay.

gusto ko na mga kasama mga kawork ko mis na mis kona din sila.

nalulungkot ako nang sobra sobra.. dito ko lang alam i share,wala ako mapagsabihan sa oras na to.

3
$ 0.00

Comments