miyembro

0 14
Avatar for chandie02
3 years ago

ikaw? alam mo ba ang kahulugan nang salita “miyembro”

eto basahin mo.

para sa akin ang salitang miyembro ay makahulugan.

bakit?

dahil dito ka makakasalamuha nang mga taong pagakakatiwalaan mo.

may anak ka?

may tatay ka?

may nanay ka?

may asawa ka?

kasama sa trabaho o kaibigan?

lahat nang yan meron tayo yan ang miyembro na bumubuo sa pagkatao natin, pero sa mga yan ba ay may tiwala ka?

o may tiwala ba sa iyo?

ang hirao pag ang isang miyembro nang kaanak, pamilya o katrabaho ay walang tiwala sa iyo di ba?

pano mo masasabing miyembro kau?

eto makinig ka sa kwento ko. last june 15 may nakilala ako taga iloilo at ako taga pampanga ang layo di ba?

pano ko siya nakilala?

dahil sa post niya sa facebook, nabighani ako dahil gusto ko din mag ka income nang ganun kalaki, sino bang hindi.

kaso dun sa oras na un wala akong mag deposit kung tawagin sa english.

june 20, nag chat sya sakin ulit sa doubler inaaaya nya ko na baka gusto ko subukan.

sige ang sabi ko, legit nabayaran ako at laking tuwa ko. hanggang sa araw araw nagchchat siya sakin. take note may asawa po ako ha at ate lang ang tawag niya sakin dahil bata pa siya.

hanggang ngayong nag uusap kami until sa nagka problema ako,

online seller kasi ako at minsan di natin maiwasan na mashort tayo di ba,

actually siya naisip ko lapitan tinry ko lang naman, laking gulat ko nang dahil sa dinaman kami magka ano ano ay pinahiram niya ako..

masaya sa pakiramdam yung may tiwala yung tao sayo db??

yung miyembro ko sya matalik na kami magkaibigan ngayon, tinuturuan niya ako sa mga bagay bagay lalu na’t wala akong gaanong alam,

masasabi kong ang tunay na miyembro ay mas matibay kung may tiwala sa isat isa..

salamat.

3
$ 0.01
$ 0.01 from @jwolf

Comments