hmmm..

0 11
Avatar for chandie02
3 years ago

this past few weeks, lagi ako puyat na eexcite kasi ako sa mga bagong mining site lahat nang mga pweding pagkitaan sa crypto mabilis akong ma amaze.

pero kahit laging talo, sige lang ako nang sige marami pa kasi akong gustong matutuhan.

nakakaamaze kasi ung in just 24 oras babayran nang doble sa ininvest mo di ba?

pero meron ding hindi naman kasi nalaman ko na dapat mbilis ka sa mga ganyan kasi by slot lang sila.

pero subok parin ako nang subok.

hanggang sa piling ko pagod na pagod na mga mata ko.

kasi ang hilig hilig kong antayin yung marirecieve ko, hehe

pero ngayon para ako nawawalan nang gana dahil siguro sa pagod at puyat??

actually marami pa akong gustong matutuhan sa crypto currency halus 1month palang ako sa ganito,

marami na rin akong ngaing friends

maraming nag guide sa akin, na ate wag kasi scam yan.

kaso matigas ulo ko eh, sige parin ako nang sige kahit na scam nako nang ilang beses.

mahilig kasi ako sa mga no minimum investment..

mahilig akong makipagsapalaran sa mga bagay bagay kahit hindi ako sigurado, ang akin lang yung masubukan ko ok nako. gnun.

pero by this time natututo nako.

nakakakain nako, nakakatulog.

di nako nagpupuyat kasi alam kong makakasama ang sobrang adiksyon sa mga bagay, ok nako ngayon di nako naghihintay kung babayaran ba ako o hindi. Salamat

1
$ 0.00

Comments