dakilang ama

1 26

happy fathers day po sa lahat nang tatay lalung lalu na sa asawa ko na si Paul Charlo..

my present future husband salamat sa lahat sa suporta sa pagiging tatay sa mga baby natin.

salamat kasi ikaw yung bumuo sa pagkatao ko. ikaw yung naging sandalan ko, ikaw yung anjan lagi para makinig sa lahat laht nang nararamdaman ko.

salamat kasi kahit bata kapa at marami kapang pwedeng gawin sa buhay mas pinili mo ako at ang mga anak ko.

instant daddy ka alam mo yan,pero mas pinili mong maging ama at magkaresponsibilida.

napakaswerte ko sayo mahal, kasi mahirap humanap nang tulad mo.

yung magstay jan gagawin mga responsibilidad bilang tatay,

yung uuwi agad galing sa trabaho.

yung magluluto.

yung maglalaba.

yung mag aalaga nang mga bata.

napakaswerte ko kasi naging katuwang kita sa buhay.

mahal na mahal ka namin nang mga anak mo.

sana kahit minsan topakin ako di moko linalabanan, salamat kasi nakikita ko mahal na mahal mo mga anak natin.

sana mahal wag ka magbabago.

lagi mong iingatan yung sarili mo.

2
$ 0.00

Comments

Wow!wahhhhhhhhhhhhhhhh Woahhhhhhhhhhhhhhhhhh Woahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Woahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Woahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Woahhhhhhhhhhhhhhhhhh

$ 0.00
3 years ago