Tagalog Muna Tayo Dito

25 81
Avatar for bmjc98
Written by
3 years ago
Topics: Blog, Blogging

Gusto ko lang itry kung magkano matatanggap ko kay bot amo pag nag tagalog ako dito.

Syempre di to magegets ng iba pero keri lang kasi for ano lang naman to, testing mode. HAHAHA.

Oo nga pala, sino naka BTC ngayon? Grabe! To the moon and beyond na ba sila? Sayang wala akong budget sa BTC at na pull out ko na yung kakarampot kong investment dahil feeling ko sa fees pa lang, matagal pa ko makabawi.

Pero soon, malay natin, makaka afford din ako ng BTC. For now, focus na lang muna ako sa BCH since maganda ganda naman ang BCH and less fee pa.

And meron nga pala akong app that allows you to earn din. In fact, need mo lang ng 2K+ para maka $3 sa BTC. Legit to kasi me proof of payment naman na pinakita.

So ayun, di ko na pinalagpasan. Kasi makikinig ka lang naman ng music so parang spotify lang pero ikaw ang mag eearn. Pwede ka ring mag earn dahil sa survey and pa games nila.

Sa totoo lang, okay naman siya. Kasi me music nga and natutuwa din ako sa pa games kahit super simple lang "spot the difference" lang. Meron pang iba, pero yun pa lang trinatry ko.

Meron din silang quest something. Kung baga makaka earn ka ng malalaking points pag nag install ka sa mga apps tas ma reach mo yung required quest nila.

Pero di ako mahilig sa pa games na mga ganun at ayoko kasing maadik. Naadik na ako dati so ayoko ng maadik ulit. Pero kung bet niyo ang games, try niyo to.

Basta ako sa music lang ako satisfied at yung simple games nila. So yun. At baka gusto niyo mag join, register naman kayo sa referral link ko if bet niyo naman.

Click niyo lang ETO para directed na kayo. Salamat in advance ha sa mga me balak mag join at lalo na sa mga mag jojoin talaga gamit tong link ko.

Anyway, pag malaki bigayan ni bot sa tagalog ko, baka mag tatagalog ako once in a while. Minsan kasi wala na talaga akong maisip isulat. Tuyong tuyo na utak ko kakaisip ng kung ano pwede itopic.

Gusto ko sana love life ko kaso naalala ko wala pala ako nun. HAHAHAH. Joke. Pero wala naman talaga.

Kaya pag tritripan ko lang muna eto. Sa totoo lang bored na bored talaga ako at hindi gumagana utak ko sa work ko. As in. Minsan talaga, di ko talaga alam ginagawa ko kaya eto nililibang ko lang muna utak ko.

After nito, magseseryoso na ako para makatapos man lang ako ng 6 hours tonight. Para bukas, another 6 hours naman until Sunday. Ayoko muna mag 8 hours a day sa loob ng tatlong araw dahil nakakaumay din at hindi ako inspired.

So tapos na ang 3 minutes reading ko. Balik na ko sa work ko. Ano kaya tip ni bot dito. HAHAHAH. At huwag niyo kalimutan mag join sa link ko ha. Salamat ng madami!


**All photos are free images from Unsplash.

6
$ 4.43
$ 4.32 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jane
$ 0.05 from @Macronald
+ 1
Sponsors of bmjc98
empty
empty
Avatar for bmjc98
Written by
3 years ago
Topics: Blog, Blogging

Comments

Okie lang naman experiment mo laso hirap lang talaga ako sa tagalog so i won't dare try this

$ 0.00
3 years ago

Hahaha.. Magaling ako managalog sa message pero pag verbal, damn.. Nganga.. Mas marunong pa sakin yung hindi nakapag aral.. 🀣🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

I feel that on so many levels πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ the guys at work keep pointing out my konyo tendencies. It's not my fault i was taught english right off the bat

$ 0.00
3 years ago

Laki ng binigay ko 1.22 sana oil hahaha goods tagalog di lang talaga namansin si Bot minsan

$ 0.00
3 years ago

Wala na bang pag asa si old account? Sayang yun pero nakuha mo ba lahat ng pera mo dun?

$ 0.00
3 years ago

Natawa ako sa lovelife 🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha ako din natawa.. Wala kasi akong lovelife. πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hirap talaga mag EnglishπŸ˜† it seems that the bot also give a cents kahit tagalog hahaha try ko nga din minsanπŸ˜†

$ 0.00
3 years ago

paminsan minsan lang din to.. meron naman iba tagalog pero nakakakuha naman ng malaki kahit papano.. pero pag eto hindi nadagdagan hanggang umabot ng $1, hindi na ako magtatagalog.. hahaahahah

$ 0.00
3 years ago

Hahaha ako nga din po nakaka $1 din lagi kaya kahit nahihirapan mag English go langπŸ˜† hindi ako binibigyan ni bot may nagdownvote na naman yata sakin nababawasan na naman likesπŸ˜†

$ 0.00
3 years ago

hala.. sikat ka na kasi sa mga sponsorship kaya marami naiinggit sayo.. pero sana di ka na iupvote para tuloy tuloy ang pamasko.. me ipon challenge pa naman tayo.. join ka sa ipon challenge ha kahit kunti kunti lang muna kasi ang importante, me naipon tayo katas ng rc.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po ee minomotivate ko naman yung iba dun sa post ko pero dinadownvote pa tsk. Hahaha yes po ipon challenge pero sa online ako nandito lang kasi income koπŸ˜†

$ 0.00
3 years ago

Ako parang feelingera ako.. So gawin konh dalawa, eto sa rc at sa work ko.. Gusto ko lang pahirapan sarili ko para ma motivate pa ako lalo mag work. At okay na yan sayo kasi kahit dito lang source mo sa rc kasi kahit papano mapapalago mo pa puhunan mo..

$ 0.00
3 years ago

Mas gusto ko nga po ang may work ako especially ngayon may Christmas break kami. Sa upwork ba yang work mo? Sana all! Hehe oonga po hodl hodl lang muna ako and sulat ng articles

$ 0.00
3 years ago

Try mo lang daw mag register sa upwork.. Baka mali lang pagkaalala ko..

$ 0.00
3 years ago

Sige po try ko sana naman pwede student pero mukang malaboπŸ˜†

$ 0.00
3 years ago

Grabi btc nag $23k na sana nay na save ako kahit kunti 😭 kaso ginawa ata talaga yang btc para lang ss mga rich people 😱, buti pa bch halos di ramdam na may fee kaya BCH lang sakalam.

Oi may tagalog din ako dito sa read.cash na article at ung iba ay nabibigyan din ng tip, kasi sa totoo lang talaga hirap na hirap na akong mag engols kaya tagalog naman us. Tamo may tip kana haha,

$ 0.00
3 years ago

Sana madagdagan si tip.. And yes, nakaka drain ng utak puro englisan kaya sa work wala na akong masabi..

At yes, dati me btc ako.. Kaso pinull out ko na.. Kainis.. Pero okay lang.. Bch na lang muna ako.. Wala e.. Mahirap din mag ipon sa btc dati lalo na pag sa coinsph.

$ 0.00
3 years ago

Madadagdagan yan for sure, ung sa iba nakakakuha ng 1 dellers ee. Buti sana kung anglish lang madedrain, pati kaya topic 😩 wala na nga ako maisip, tsss.

Gala mo un, kung nong nsa $9k palang ang btc noon tapos may naka hold tayo na mejo malaki laki, malamang mayaman na tayo, kaso mo nga kelan ko lang talaga pinag tuunan ng pansin ang crypto, thanks sa read.cash at kay Eybyoung dahil talaga sa kanya sya ang salarin haha.

$ 0.00
3 years ago

nag start ako mag hold ng btc mga 2019 pero mga nasa 400 lang pera ko dun.. hahah.. pero nung bumagsak, akala ko kasi malulugi ako kaya pinull out ko.. wala pa kasi akong idea sa mga ganun.. and yes, buti me rc.. kasi kung wala, wala pa rin akong idea hanggang ngayon.. dito lang ako natoto dahil din sa kanila ni jane, eybyoung, and eirolfeam.

$ 0.00
3 years ago

Oi ambaba pa talaga ng btc nyan grabi, nag double my goodness. Pero kung sakin din yan malamang ganyan din gagawin ko. Non nga sa bch sa cph ko kunti palang lugi ko ni convert ko na agad ahahaha.

$ 0.00
3 years ago

How many songs an pwede nato e play?

$ 0.00
3 years ago

unli to.. i tried it last night, okay naman siya..

$ 0.00
3 years ago

Kailangan talaga natin minsan mgtagalog, para di mastress braincells natinπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

so true.. tuyong tuyo na pa naman utak ko kasi englisan dito pati na sa work..

$ 0.00
3 years ago