Marikit πŸ’š

16 24
Avatar for blingbling
3 years ago

Sa mag kaibang mundo na ating ginagalawan, ni minsan ay hindi ko inaasahang landas nati'y pag tatagpuin ng ma pag larong tadhana. Alas tres ng hapon, habang malakas na dumadagundong ang kulog, kidlat at malakas na ulan, aksidenteng napadpad ka sa mundo na aking kinabibilangan.

Sa gubat, habang ako ay nag mamadaling umuwi sa aking tahanan dahil sa lakas ng ulan, ako ay nagulat ng makita ko ang iyong katawan na nakahandusay sa damohan, agad agad ay nilapitan kita, ako ay biglang nakaramdam ng takot sa aking dibdib, takot na baka ikaw ay wala ng buhay .

Ang aking kaba ay biglang napalitan ng lubos na saya ng aking nag pagtanto na ligtas ka, dahan dahan ay binuhat kita isinama sa aming tahanan upang doon ay gamutin ang mga sugat na iyong natamo sa hindi ko alam na dahilan.

Habang ikaw ay nag papahinga , aking pinag mamasdan ang iyong taglay na ganda, natural na pula ng iyong pisngi , sing pula ng rosas na kulay ng labi, mga katangian na mas nag bibigay kulay sa kanyang rikit.

O anong galak ang aking tinamasa ng sa wakas ay ikaw ay nagising na sa iyong mahabang pag kakahimlay, labis na tuwa ang aking nadama ng sa unang pag kakataon ay nasilayan ko ang pungay na iyong mga mata.

Para syang dapit hapon sa gitna ng tag-araw tahimik, banayad at puno ng hiwaga. Isang tagpo na hindi mo kayang layuan dahil sa piling nya ay isang kaligayahan.....

Sponsors of blingbling
empty
empty
empty

Trying hard to make oneπŸ˜‚πŸ˜…

This is not yet doneπŸ˜‚πŸ˜…

To be continue.... πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

I promise to make it more better the second timeπŸ’šπŸ˜‚ i hope you still like this guys!

Always spread love and goodvibes! πŸ’šπŸ’š

4
$ 0.03
$ 0.03 from @TheRandomRewarder
Sponsors of blingbling
empty
empty
empty
Avatar for blingbling
3 years ago

Comments

Nice one friend. mas ramdam ko to kasi tagalog.hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahahahaha. Maganda ba? Jusko. Tawang tawa nga ako sa sarili ko wyl making this. Hahahha feeling makata πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

haha. I'm writing one na.hehe. It's tagalog too. I have the same feeling while writing it.haha. liwanag kasi ng mga ibig sabihin at para bagang tayo'y makata.ahaha. I hope matapos ko sya later

$ 0.00
3 years ago

Ayieeeeeh. I will wait for that. πŸ’šπŸ˜Š Go dear. Hahaha kaya mo yan.

$ 0.00
3 years ago

hahaha. too shy to post it. lemme finish it and cook first then post it later. maybe.hahaha

$ 0.00
3 years ago

Ohw sure dear friend. Take your time. No pressure. Hahahahhha I will just wait here..

$ 0.00
3 years ago

This is good, waiting for part two❀. Ganda ng pakagawa ng describing words i can imagine it clearly.

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha. Thankyou 😊😊 Haaays. Natatawa nga ako habang ginagawa ko toh kasi hindi talaga ako gumagawa mga ganyan. Hahaha Salamat na appreciate mo pa din. Sana nga magawa ko pa part 2. Hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hoy gawin mo hahahah wag mo kong bitininπŸ˜‚ sana magkatime ako ulit magbasa dito😣

$ 0.00
3 years ago

Hahaha. Opo jusko. Sana mag ka time din ako na magawa pa part 2. Hahaha Salamat ulit . Hehe. Sarap sa feeling na may nakaka appreciateπŸ’š sana kung magawa ko agad yung part 2 ma appreciate mo ulit. Hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Kaya mo yan, no pressure, babasahin ko pag may time ulit ako.

Ps nagpiplay yung binibing marikit sa utak ko pakabasa ko nung title hahah

Pps: may hunch ako na diwata o engkanto yung nakita nya ahm based on Charlotte's wide imagination hahha that's why you have to continue para malaman ko yung ending haha. Good luck❀

$ 0.00
3 years ago

Mukhang alam mo na magiging ending ata e. Napakalawak ng imahinasyon mo talaga. Napaka husay πŸ‘ Memention kita sa part 2 hahaha. Gagawin ko at tatapusin for you. πŸ’š

$ 0.00
3 years ago

I'll be waiting wiii

$ 0.00
3 years ago

Sanay ka naman ata mag antay? Hahaha Hwag ka sanang mapagod gawin yan. Dahil mukhang matatagalanπŸ˜‚ Anywaysss. Busy ka naman sa studies mo hehehe. Study hard for the future πŸ˜‚πŸ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Yasss, basta hahah babasahin ko yan😌

$ 0.00
3 years ago

Ok dear. Just wait hehehe

$ 0.00
3 years ago