ஒரு பச்சை மதியம்பச்சை எண்கள்

0 7
Avatar for ahed
Written by
3 years ago

மலர் தோட்ட வயல் பில். காஜல் தொலைதூர காட்டில் கருப்பு கண் ரத்தினங்களுடன் மிதந்து வருகிறார். சிறிய தெளிவற்ற, அளவு மங்கலானது. ஜும் போது சில மைல் அகலமுள்ள ஒரு சில கிராமங்கள். மேலே பெரிய நீல வானம். அவள் புருவங்களை மீண்டும் மீண்டும் சிமிட்டுகிறாள். நிரஞ்சன் ஒரு தியானத்தை கண்கவர் கண்களால் பார்க்கிறான்.

பல நாட்களுக்குப் பிறகு, நான் இன்று பார்வையிட வந்தேன், ஒரு சிறந்த இடத்தைக் கண்டேன். மஹோகனி யூகலிப்டஸ் தேக்கு மரங்கள் வலதுபுறத்தில் வரிசையாக நிற்கின்றன, இடதுபுறத்தில் பலவிதமான மலர் தோட்டங்களை தெற்கே எதிர்கொள்கின்றன. முன் பெரிய மசோதா. மசோதாவின்

மறுபக்கத்தில் உள்ள பெரிய மரங்கள் சிறியதாகி தரையில் விழுந்தன. துர்பா புல் உடனான அவர்களின் தொடர்பு. தனி மரத்தை அங்கீகரிக்க முடியாது. லெப்டே என்பது ஒரு கலைஞரால் வரையப்பட்ட படம் போன்றது. சுமிதாவின் கழுத்தில் கையை உயர்த்தி, நிரஞ்சன் சுமிதாவின் இடது மார்பகத்தைச் சுற்றி தன் கைகளுடன் அமர்ந்திருந்தான். சுமிதா அடிக்கடி சுவாசிக்கும் இடைவெளியில் ம silence னத்தை உடைக்கிறார் - இந்த இனிமையான முத்தத்தை நான் வாழ்க்கையில் நிரம்பியதைப் போல பல ஆண்டுகளாகப் பெறுகிறேன். நிரஞ்சன் தொலைதூர வானத்திலிருந்து விலகிப் பார்த்தான், இடதுபுறத்தில் லேசான கழுத்துடன் பார்த்தான் - ஏன் என் நண்பன். நீங்கள் மறுபிறவி எடுக்கும் அளவுக்கு இந்த வாழ்க்கையை நான் உங்களுக்காக பந்தயம் கட்டுவேன். பேசிய பிறகு, அவர்கள் சுமிதாவின் மென்மையான கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, உதடுகளை சுருட்டி சிரித்தனர்.

நான் உன்னைப் பற்றி எவ்வளவு காலமாக யோசித்து வருகிறேன்? அலுவலகம் இனி நேரம் இல்லை. அதிர்ஷ்டவசமாக உங்கள் கல்லூரியும் மூடப்பட்டுள்ளது, அதுவே பொன்னான வாய்ப்பு; நிரஞ்சனின் வார்த்தைகளை குறுக்கிட்டு சுமிதா வேறு என்ன சொல்ல விரும்பினார் - ஹ்ம் மற்றும் இடம் என் மனதைப் போன்றது. அத்தகைய இடத்தை நான் கண்டுபிடிப்பேன் என்று நான் ஒருபோதும் நினைத்ததில்லை. - அதனால்தான் நீங்கள் இங்கு வந்து ஒரு கவிஞரானீர்கள். - அடடா, அதைச் சொல்லாதே, நான் ஒரு கவிஞனாக இருப்பேன். - நீங்கள் டானாவில் இருக்கும்போது இவ்வளவு அழகான முறையில் எப்படிச் சொல்ல முடியும் - இந்த இனிமையான முத்தத்தை நான் வாழ்க்கையில் நிரம்பியிருப்பதைப் போல பல ஆண்டுகளாகப் பெறுகிறேன். - ஏய், எனக்கு திடீரென்று நினைவுக்கு வந்தது, அதனால் நான் சொன்னேன். அவரது இடது கை வலிக்கிறது என்று பார்த்தேன். உங்களுடைய எடை என்ன மீண்டும் எடை ஏன் சொல்ல வேண்டும்? நான் அதை அர்த்தப்படுத்தவில்லை. பெண்கள் வயது மற்றும் எடை சொல்ல விரும்பவில்லை. சுமிதாவும் தனது எடையைப் பற்றி கொஞ்சம் கவலைப்பட்டாள். வயது அவரிடமிருந்து மறைக்க எதுவும் இல்லை. கடந்த ஆண்டு, நிரஞ்சன் அவர்களே படிவத்தை பூர்த்தி செய்து கல்லூரியில் சேர்த்தார். அவளுடைய உண்மையான பிறந்த தேதி அவளுக்குத் தெரியும். அப்போது நிரஞ்சன், "ஆம், நீங்கள் என்னை விட பத்து வயது இளையவர் என்று நான் காண்கிறேன்" என்றார். அதை சுமிதா தெளிவாக நினைவில் கொள்கிறாள். இப்போது கொஞ்சம் கூச்ச எடையுடன்.

சுமிதா வலது பக்கமாக வந்து சூரப்பை மீண்டும் நிரஞ்சனின் வலது கையில் வைத்தாள். உங்களுடைய எடை என்ன? - நீங்கள் என்னை விட கிட்டத்தட்ட இரு மடங்கு வயதாகிவிட்டீர்கள். முகத்தில் கோபத்துடன் சுமிதா அமர்ந்தாள். நிரஞ்சன் தனது ஆணவத்தைப் புரிந்துகொள்கிறான். - அப்பா, நான் இனி எடையை அறிய விரும்பவில்லை. முந்தைய மனநிலைக்குத் திரும்புக. இந்த முறை சுமிதாவின் மார்பகங்கள் இரு கைகளின் உள்ளங்கைகளிலும் முறுக்கப்பட்டன. நிவீர் முத்தமிடுகிறார். இதற்கு முன்பு அத்தகைய பழக்கம் இல்லை. தாவரவியல் பூங்கா, நுண்கலைகள் மற்றும் திரைப்படங்களைப் பார்ப்பதற்கான தனிமை. அவர் சில முறை கையைத் திருப்பினாலும், நிரஞ்சனின் வெட்கக்கேடானது பனாரிடம் தோற்றதைக் குறிக்கிறது. இப்போது பழக்கமாகிவிட்டது. நீங்களே சூப் கொடுப்பதே முழுமையான மகிழ்ச்சி. இது பல வகையான அன்பின் ஒரு பகுதியாகும். நிவிரிலிருந்து நிவிர் வரை பெற இயற்கையான உள்ளுணர்வு. ஹார்மோன் நடவடிக்கையை யாரும் மறுக்க வழி இல்லை.

துராக் நதி மசோதாவின் கடைசி முடிவில் பாய்கிறது. மசோதாவில் உள்ள நீர். ஆற்றில் பயணிகள் இழுவை வீரர்கள் மிகக் குறைவு, மணல் இழுவைகளின் தொடர்ச்சியான நடமாட்டம் உள்ளது. நான்கு பக்கங்களிலும் ஒரு சில ஜோடி புறாக்கள் மட்டுமே அமர்ந்திருக்கின்றன. இங்கு கடைகள் இல்லை. தாவரவியல் பூங்காவோ அல்லது கடை திருட்டுபவர்களோ இதுவரை கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை. பறிக்கப்பட்ட கறி மற்றும் இழுபறி ஓடுபவர்கள் இன்னும் இங்கே வேனிட்டி பையை மணக்கவில்லை. எனவே மிகவும் அமைதியான மற்றும் அமைதியான. ஆனால் ரிக்‌ஷா இழுப்பவர்களின் சக்தி குறைவாக இல்லை. அவர்கள் ஒரே சாலையில் ரிக்‌ஷாக்களை ஓட்டுகிறார்கள், புதிய நபர்களைப் பார்க்கும்போது, ​​குறிப்பாக அவர்களுடன் ஒரு பெண் இருந்தால், அவர்களுக்கு இருமடங்கு கட்டணம் கிடைக்கும். இந்த இடத்திற்கும் சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு கட்டணம் விதிக்கப்பட்டது. வீடமைப்பு திட்ட வர்த்தகர்கள் மணலை மரங்களால் நிரப்பி தோட்டங்களை நட்டுள்ளனர். எனவே மக்களின் கண்கள் இன்னும் விழவில்லை. எனவே அவர்கள் இன்று பிற்பகல் காதல் கடலில் மூழ்கி மகிழ்கிறார்கள். அவர் காலையில் வெளியே சென்றாலும், நாள் முழுவதும் நிரஞ்சனின் மார்பில் தலையை வைக்க இடம் கிடைக்கவில்லை.

மழை கூட வரவில்லை. சூரியனின் கடுமையான வெப்பம் இனி இல்லை. மேகங்களின் பின்னால் மறைக்கப்பட்டுள்ளது. அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் மார்பில் மறைந்திருக்கிறார்கள். அவர்கள் இருவரும் கடுமையான வெப்பத்தை உணர்கிறார்கள். "சரி, திருமணத்திற்குப் பிறகு என்னை இப்படி அழைத்துச் செல்வீர்களா?" என்று சுமிதா அமைதியாகக் கேட்கிறாள். திருமணத்திற்குப் பிறகு, பெண்கள் இல்லத்தரசிகள் ஆகிறார்கள். வீட்டில் குழந்தைகளை கவனித்துக்கொள்ள நாட்கள் ஆகும். சுற்றுப்பயண நேரம் எங்கே? திருமணத்திற்குப் பிறகு காதல் இனி இருக்காது என்று அர்த்தமா? திரும்புவதற்கு அதிக நேரம் இல்லையா? ஓ இல்லை இல்லை. நிச்சயமாக இருக்கும். திருமணத்திற்குப் பிறகு காதல் அதிகமாக வளர்கிறது. குழந்தை அதிகமாக வளர்கிறது. இல்லையெனில், குடும்பம் உலகில் நீண்ட காலம் நீடிக்காது. உங்களுக்கு நேரம் இருந்தால் நான் நிச்சயமாக சுற்றி வருவேன்.

பின்புறத்தில் உள்ள பச்சை மரங்கள் பெரிதாக வளரவில்லை. ஒரு சில தண்டுகளை விட்டுவிட்டு, அவர் எழுந்து கொண்டிருக்கிறார். சிறியது ஆனால் பெரியது மற்றும் அடர்த்தியானது எனவே உள்ளே எதையும் காண முடியாது. மக்களும் வந்து உள்ளே செல்கிறார்கள். இந்த விஷயங்களைப் பார்ப்பது சுமிதாவுக்குப் பிடிக்கவில்லை, அவள் பயப்படுகிறாள். - நான் பயப்படுகிறேன் - நான் - எனக்குத் தெரியாது. - ஏய், இனி முதலாளி இல்லை, மீண்டும் நேரம் எப்போது, ​​பயம் இல்லை முதலாளி. அவர்களின் உரையாடல் மீண்டும் தொடங்கியது. குடும்பத்தில் குழந்தைகளை வளர்ப்பது, மக்களை வளர்ப்பது போன்றவை. இனி பேசுவதில்லை. கனவு உலகின் படிக்கட்டுகளை அவர்கள் கண்டுபிடித்துள்ளனர். சுமிதா அதிகம் பேசுகிறார். மூச்சுத் திணறல் தனது சொந்த கலையுடன் பேசுகிறது. மற்ற சிறுமிகளிடமிருந்து விதிவிலக்குகள். நிரஞ்சனுக்கும் அவரது வார்த்தைகள் மிகவும் பிடிக்கும். இதைக் கேளுங்கள் - சொல்லுங்கள் - ஒரு பெண் நேற்று எங்களுக்கு அடுத்த பிளாட்டிற்கு வந்தாள். - அதனால்? - என்ன? நான் இன்னும் முடிக்கவில்லை. - சரி சொல்லுங்கள் - அந்த பிளாட்டில் உள்ள பையனுடன் அவளுடைய மூன்று வருட உறவு. உறவுகள் மொபைலில் உள்ளன. அவர்கள் சந்தித்ததில்லை. மொபைலில் அவர்களுக்கு நல்ல உறவு இருக்கிறது. சிறுமி தனது முகவரியைக் கொடுத்தாள், ஆனால் சிறுவன் போகவில்லை, அவளை வரச் சொன்னான், மேலும் முகவரியையும் கொடுத்தான். பெண் ஒருபோதும் வரமாட்டார் என்று பையன் நினைத்தான். ஆனால் பெண்

Sponsors of ahed
empty
empty
empty

2
$ 0.00
Sponsors of ahed
empty
empty
empty
Avatar for ahed
Written by
3 years ago

Comments