Maging masaya tayo

2 7
Avatar for Zhamia
Written by
3 years ago

Ber months na, pero kahit kailan ay hindi ako naging especial sa buong buhay ko. Nawalan ako ng mga taong nandyan lagi sa tabi ko. Nawalan ako ng halaga sa kanila. Alam ko minsan gusto ko din maging especial, minsan gusto ko din may maipakita pero papaano?

Sana ngayong darating na pasko makapag pa rebond ako kahit hindi ako especial, makabili ng bagong damit. Pero paano mangyayare yun kung aasawa ko lang ang mag ttrabaho.? SiYa lang din inaasahan namin sa pang araw-araw na pamumuhay at gastusin dito sa bahay.

Ang hirap ng taong bahay lang, minsan gusto kong gawin ang mga bagay na ginagawa ko noon.

5
$ 0.00

Comments

Dama kita sis..hahaha hirap talaga ng isa lang ang nagtatrabaho kasi halimbawa may gusto kang gawin o bilin hindi mo magawa kasi nakabudget na yung pera niyo para sa susunod na sahod..😥😥buti nalang may readcash kahit papano may kita basta masipag ka lang..

$ 0.00
3 years ago

oo nga e kahit papaano ay nakakaipon din naman.. thanks talaga kay read cash.

$ 0.00
3 years ago