Luho

3 13
Avatar for Zhamia
Written by
3 years ago

Isa sa wala ako sa sarili ko ang maraming luho, di ko alam kung bakit lumaki ako ng walang hinihingi ng kahit ano sa magulang ko. Isa lamang akong ordinaryong babae na nabuhay sa mundong ito at pinalaki ng aking mga magulang na simple lamang.

Ang pagiging simple lang ang naging maayos na paraan, ako yung tipong hindi mahilig sa mga bagay na nakikita ko sa ibang tao, marahil minsan may mga gusto ako pero hindi ko din naman nakukuha kahit na may asawa nako. Sanay na ako sa ganung senaryo, kaya nag hahanap ako ng online bussiness para kahit papaano makatulong din sa aking asawa at hindi sya mabigatan.

4
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder

Comments

Tama po yan . Kailangan natin gumawa ng paraan . 👍🏻

$ 0.00
3 years ago

oo tama para sa ikauunlad din natin sis

$ 0.00
3 years ago

At isa naman sa pinaka magandang katangian mo kung ganun dear. Halos lahat ng ka kilala ko mi kanya kanyang luho at ninanais sa buhay.

$ 0.00
3 years ago