Dalaga na Siya

1 7
Avatar for Zhamia
Written by
3 years ago

Parang kailan lang nasa sinapupunan palang kita, ngayon malikot kana at marami ka nang alam.

Isa sa pinakamakulit at matalinong bata ang dumating sa aming buhay. Isa sa pinakamasayang pakiramdam ang makapiling ko ang aking anak.

Ang sarap sa pakiramdam na alam nya din na mahal na mahal namin sya ng kanyang papa.

Madami din kaming natutunan sa anak namin, maging isang responsableng magulang sa kanya at natutunan kong magkaroon ng maraming dahilan para mas mahalin pa namin sya.

Hinding hindi ako susuko at hinding hindi ko susukuan ang aking anak para lang sa ibang bagay. Siya ang lahat sa amin.

Salamat din sa panginoon at pinagpala nya kami ng isang anghel sa buhay namin.

6
$ 0.07
$ 0.07 from @TheRandomRewarder

Comments

God bless ur little princess. ❤

$ 0.00
3 years ago