Ang hirap

3 5
Avatar for Zhamia
Written by
3 years ago

Kilala ko ang sarili ko, hindi ako yung tipo na nag papaawa o mag mamakaawa paera lang masabing kumampi sakin, lalayo nalng ako sa mga taong hindi ako maintindihan at hindi ko ipag sisiksikan ang sarili ko sa kanila. Dati mabait ako tipong hindi ako marunong magalit, pero dahil sa naramdaman ko wala na yung dating ako yung nag papakumbaba. Sila na yung magaling, sila na yung laging tama.

Kahit sarili mong kapatid kinikwestyon ka sa mga nararating mo o kahit wala pa man. Hindi naman talaga kami ganito dati, parang hindi ako kilala ng kapatid ko akala mo laging galit sa kanya. Hindi din nag papatalo, nakalimutan na yata na kapatid nya ako. Sige nga sabihin nya nga sa harap ko para magkaalaman.

Hindi ako plastik na tao, may paninindigan sa tamang paraan, wag lang ako kakantiin kundi matitikman nya din ang gusto kong iparating sa kanya.
Nakakasawa yung mga taong pabiktima na akala mo walang ginagawa.
haysst... ang hirap maging ako, wala na nga akong narating bakit mananapak pa akong ng tao. Sige sila na ang may narating, sila na ang magaling. Kung sa bagay sino ba naman ako na nangangatwiran lang naman.

1
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder

Comments

Laban lang. Kaya mo yan. U are questioning your self worth right now but i know you'll bounce back from that. You are worth more than they think. ❤

$ 0.00
3 years ago

salamat po

$ 0.00
3 years ago

You're welcome ❤

$ 0.00
3 years ago