Sana Mayaman Ako!

4 7
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Can I have your opinion? Since Zcharina is super busy, I dont know what to do. Nagpupublish lang ako ng kung ano-ano dito. Hindi ko alam mga pasikot-sikot dito. Pasensiya na po kung publish lang ginagawa ko. Walang interaksyon sa inyo. Si Zcharina kasi nagbabasa siya dati ng 10 articles per day noong nasa bahay lang siya. Ngayon kahit bisitahin man lang sana hindi na niya magawang iopen itong account niya. I am plannning to make a new accoount for my own but since Zcharina is busy I told her to manage her account and she said why not iyon ngalang sabi niya kailangan daw ng interaksyon needed ba talaga iyon guys?

I told Zcharina na siya nalang makipaginteract sa inyo dahil nahihiya pa ako sa inyo. I don't know kung sino ang mahiyain sa amin siya ba o ako. Im sure ganito din si Zcharina dati pero unti-unti na siyang naggrogrow sana all nalang noh.

Anyways I just wanted to say thank you, despite of not having interaction with you guys I still got some views and comments from you, I even don't know how to open your comments and I feel sorry for that.

When rusty visited my articles I feel motivated and inspired kase nga kung ano ano lang shinishare ko dito. Hindi ko talaga inispect iyon. Thank you, thank you rusty. I told Zcharina share kami pero sabi niya akin lahat iyon dahil ako daw ang naghirap. Huhu ang bait ni besty talaga ever. I am planning to make a new account when she's not busy na. Medyo naguguilty din ako kase sabi niya dahil din sa inyo iyon kaya super-super thankful talaga ako sa inyo. Haaay nagpapaturo na din ako kung paano yung mga crypto na yan kaya lang busy na siya. Kanino kaya ako magpapaturo niyan. Ang dami na niyang alam, ang alam ko lang ngayon ay ilagay ko iyong earnings ko sa coins.ph. Dagdag income din pala ito kase ang dami kong pinag-iipunan so dagdag income na talaga. Haaaay sana lang talaga makaipon ako ng pang gift ko sa dec. Ang dami kong bibigyan ng gift although sinisimulan ko ng bumili ngayon pero kapag pumupunta dito mga inaanak ko binibigay ko na hindi ko kasi mahintay ang christmas haha. Sana lang hindi na sila humingi sa christmas kasi iyon na iyong gift ko eh. Siguro perahin ko na lang din para sila na mismo bibili ng gusto nila. May isa kasi binigyan ko ng damit regalo na niya for christmas sabi ba naman niya ayaw niya gusto daw niya mga laruan. Haay naistress ako sa batang iyon umiyak pa baka daw hindi ko na siya bigyan sa pasko. Sana mayaman ako para unlimited gift para sa aking mga inaanak at mahal sa buhay.

Good evening madlang readcash! Pinapalangin kong lahat tayo'y nasa mabuting kalagayan at maganda ang ating kalusugan sa araw-araw. Thank you, thank you so much.

Before this day ends I want to greet Zcharina's cousin a Happy birthday cousin.. Lol nakikicousin nalang ako.. Huhu Wish you all the best keep safe!

2
$ 0.64
$ 0.62 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Jeansapphire39
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Comments

Kaibigan ako ni bunsoy sa tg at yes need tlga mg interact pero nsa syo na yan. Mtgal na ksi c bunsoy dito sa read kya normal na dinadalaw tlga sya ni rusty. Pg may new account ka na tska mo pa malalaman pero maswerte ka kung ma notice ka agad.

$ 0.00
2 years ago

Hello! gumawa na ako ngbagong account ko pero dahil busy pa si Zcharina ito muna gamitin ko.. Thanks for being there for Zcarina.. Thank you also for reading articles. GODBLESS!

$ 0.00
2 years ago

Sis time will come. I know makaka bigay ka ng gift ngayong Christmas sis. Congrats to your achievements sis. Bestfriend pala kayo ni Langga Zcharina sis. Ingat kayo palagi sis.🙏

$ 0.00
2 years ago

Opo. Nice na narecognice mo ako not Zcharina..

$ 0.00
2 years ago