New Hair Style!

19 21
Avatar for Zcharina22
1 year ago

Happy Holiday mga kababayang Filipino! Hello there, isang mainit na tanghali sa ating lahat! Mapapainom ka talaga ng malamig na softdrinks at maraming tubig ngayon dahil sa init ng panahon. After the rain talaga init ang dala ng panahon.

Wala akong balak mag pagupit ng buhok pero dahil sobrang naiinitan ako sa buhok ko ayun napilitang magpagupit hehe. And libre naman ng ate ko kaya go na ako. Pagdating namin sa parlor ang ganda ng ambience at hindi boring matagal maggupit iyong mga barber pero sulit naman ang paghihintay.

Ng ako na ang gugupitan grabe gugulatin ba naman ako hehe ang lakas ng boses ng bading kaya naconfused tuloy ako hindi na ako makapamili kung anong ayos ng buhok ko hehe. Sa huli naggoogle at facebook nalang ako may napili naman ako kaso ng matapos parang si dora the explorer iyong buhok ko hehe. Okay lang naman gumaan naman iyong buhok ko. Sabi ng naggugupit makapal daw ang buhok ko which is true naman talaga.

Tumagal ng isang oras iyong panggugupit sa amin which is hindi ko inaasahan na ganun katagal. Akala ko iyong 30 minutes ay masyado ng matagal pero may mas matagal pa pala hehe.

Noong kasagsagan ng pandemic kami-kami lang naggugupit ng buhok namin. Iisang style lang alam namin straight hehe. Minsan nga hindi pa straight eh pero keri lang hindi naman kami masyadong lumalabas noon.

Mahal na ngayon iyong fee ng salon dati 50-70 pesos ngayon 100 na pati manicure-pedicure 100 na din worth $2 din iyon. At mahirap ng hanapin yan ah buti nalang mabait ate ko nakalibre ako ng isang daan hehe.

Thanks ate sa free haircut for today. I hope one day ako naman ang iyong manglilibre sayo.

Source image from fb.

7
$ 0.71
$ 0.68 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Expelliarmus30
$ 0.01 from @Lhes
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty
Avatar for Zcharina22
1 year ago

Comments

Oh this new hairstyle is looking so good on you I think you can kill it

$ 0.00
1 year ago

Oh thank you very much!

$ 0.00
1 year ago

I got surprise today because when I read your name I was thinking that you would be a boy but now what I am seeing .... It's good

$ 0.00
1 year ago

I am a woman but that picture is not me lol i just show that to the parlor then copy her hair style.. Why did you confuse my username here in readcash is obviously for a girl.. But anyway you made me smile lol

$ 0.00
1 year ago

Enjoy your new hair style i always think different about my hairs and wanna try new styles

$ 0.00
1 year ago

Then try something new hair cut im sure you will look different maybe you will gonna look more handsome..

$ 0.00
1 year ago

Nice sya at di ako pwede mgpa short hair ksi bully mga brothers ko. Malapad kasi face ko kya di dw bagay sa akin hehehe

$ 0.00
1 year ago

Mukhang maganda po sa inyo ang long hair huwag na pong mag short hair hehe

$ 0.00
1 year ago

Ay , I like that hairstyle but hindi siya bagay sa akin kasi circle ang face shape ko😆

$ 0.00
1 year ago

Sabi nila medyo bumagay naman po sa akin kasi po maliit mukha ko hehe

$ 0.00
1 year ago

Kami kami lang din po naggugupit ng hair namin nitong pandemic tapos nagsesearch lang ponkami sa internet ng usong gupit. Parang ganyan din po sa picture yung gusto kong gupit pero Dora din po kinalabasan hahhaa.

$ 0.00
1 year ago

Atleast nakalibre tayo noong pandemic hehe

$ 0.00
1 year ago

Nice hairstyle sis. Mabuti mabait ang nag gupit sayo

$ 0.00
1 year ago

Oo mabait na manggugulat hehe

$ 0.00
1 year ago

Maganda din pag nagpapagupit ng hair sis pero nung nagpagupit ako ng short hair nagsisi talaga ako sis kasi di ko nagustuhan at di na talaga naulit. 😁

$ 0.00
1 year ago

Hehe dati ayaw ko ng short hair kaso mainit kaya ayunnapilitan nalang hehe

$ 0.00
1 year ago

Maganda din talaga pag short hair sis kasi hindi mainit.

$ 0.00
1 year ago

Oo kaya lang nagflafly away na hehe

$ 0.00
1 year ago

Hehe okay lang yan sis. Ganyan talaga sis.

$ 0.00
1 year ago