Malling with Zcharina together with all her siblings!

7 21
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Hello Everyone! Im so happy na natuloy na ang pagbisita ko kila Zcharina. Dahil bakasyon nagpunta kami sa SM together with all her siblings. Dahil lapitin ang pamilya nila ng mga bata dito isinama na rin nila ang isa nilang kamag-anak. Yung ibang bata ay hindi pinayagan ng kanilang magulang kahit gustung-gusto nilang sumama.

Nasaksihan ko kung gaano kasaya kasama ang mga kapatid ni Zcharina actually sumama ako sa kanila without money haha. Kasama ko naman bestfriend ko kaya alam akong sagot niya ako which is true enough naman. Panay siya tanong sa akin kung anong gusto kong bilhin at kung gutom na ako. Ako na nahihiya sobra niyang maaalahanin pero wala akong hiya sa kanya nagpabili ako ng headset sa kanya worth 100 lang naman iyon na iyong pinakamura hehe sa miniso . Dapat kakain kami sa mang inasal libre ng ate niya pero dahil pagod na ang kasama naming bata nagpapabuhat na nagtake out nalang kami. Sayang pero okay lang dahil ramdam ko na din ang pagod hehe. Naglaro kasi kami ng baketball, nagtrain parang bata lang hehe. Siyempre more on pambata iyong linaro namin dahil sa mga batang kasama namin.

Nagkaroon kami ng time ni Zcharina na mag-usap which is iyon iyong pinakahihintay ko kasi ang dami kong kwento sa kanya. Kwinento ko sa kanya iyong ganap sa Caloocan which is iyong mga politician doon ay very active sa pangangampanya unlike dito sa pasig na hindi gaano. I think more than 5times akong umatend ng rally doon siya ay wala pa daw nababalitaang rally dito hehe.

Pagdating namin sa bahay nila knockdown kaming lahat siguro nagtagal kami sa mall ng 3 hours. Kumain lang kami tapos tulog na kami huhu ganoon kami kapagod.

Thank you Zcharina and family for the treat sa mall. Godbless! Bilib ako sa inyo kahit nabubuhay kayong walang parents dito sa Manila for years eh naitaguyod niyo ng maayos iyong samahan niyong magkakapatid.

5
$ 0.50
$ 0.50 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty

Comments

Yung Mang Inasal sobrang sarap talaga sis. Namiss ko na kumain diyan. Sarap mag malling sis. Nakaka enjoy lang talaga. Kahapon nag mall din ako sis. Libot ng libot ako kahapon.

$ 0.00
2 years ago

Kaya lang nakakapagod hehe

$ 0.00
2 years ago

Hehe oo nga sis. Nakakapagod talaga. 😁

$ 0.00
2 years ago

Nice getaway sis. We have to catch up with our friends.

$ 0.00
2 years ago

Yes po hehe

$ 0.00
2 years ago

Kaano ano mo po yung Zcharina? Masaya tumira sa manila pero mahirap humingi ng tulong kapag kailangan.

$ 0.00
2 years ago

Bff ko po hehe.. Tama po kanya-kanyang buhay po dito eh..

$ 0.00
2 years ago