Makisabay lang sa agos ng buhay!

10 22
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Hi I'm back I'm Zcharina's friend. Namis kong magsulat, namiss ko kayo char! Yes namiss ko kayo no joke🙂. Hmmm I just wanna share how I've change. Like you know before magagalitin ako, insecure, madaling maapektuhan, at higit sa lahat madali akong mapikon . I'm so very happy kase unti-unti na akong nagbabago. Thanks God I'm starting to get mature na haha. I hope kayo din para sabay-sabay tayong sumaya haha.

Alam niyo ba dati kapag may nagsasabing isip bata ako umiiyak ako, minsan nga nakikipag - away pa ako haha. Siguro pinagtatawanan niyo na ako ngayon pero kiber nalang sa akin yan haha. I want to enjoy my life, ayaw ko ng isipin ang mga bagay na magbibigay problema at pimples sa aking magandang mukha haha char lang po✌️. But you know what I've learned the more na you're showing to other people that you're always affected the more na lolokohin ka nila. They are enjoying your reactions hanggang sa mapikon ka na talaga. Natuto na akong sumagot ng pa sarcasm haha bahala sila iinisin ko din sila haha. Ginagaya ko na sila haha pero hindi ako umaabot sa punto sobrang nakakasakit na ako mga slight lang siguro joke. Pero alam niyo kung hindi mo sila pakikibagayan o makikisabay talo ka talaga. Ganun ako nag grow nakikisabay na ako at the same time nagiging close pa kami ng mga kasama ko. Ganun lang dapat makisabay sa agos ng buhay huwag kang papahuli kundi ako na manghuhuli sa inyo haha joke lang po.. Peace be with you! Hanggang dito nalang bye! Bye! Bye!

6
$ 1.91
$ 1.90 from @TheRandomRewarder
$ 0.01 from @Jay997
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty

Comments

Relate ako dito sis pikonin din ako pero dati wala akong reactions kasi mahiyain ako.pero ngayon e pag napipikon natoto nading sumagot hehe

$ 0.00
2 years ago

Hehe same here po,😊

$ 0.00
2 years ago

Nagbabasa ako sissy nag hahaha din ako ,hehe Tama sabay sa agos ng buhay para iwas wrinkles.

$ 0.00
2 years ago

Oo dapat kalma lang tayo dapat hehe

$ 0.00
2 years ago

Sabi nga masasabi daw na tunay mo siyang tropa kapag pinikon or binully ka means don sila natutuwa para magpapansin sayo.Alam nila totoo ka nilang kaibigan kaya ginaganun ka nila kase yung iba kaya di ka agawang pikunin kase nahihiya sila o natatakot...Mas maganda talaga ung samahan na nagpipikunan para mas lalo pa tumatag ang samahan ng barkada

$ 0.00
2 years ago

Aaw ngayon ko lang to narinig hehe

$ 0.00
2 years ago

Kanina lang inaasar ako ng roommate ko. Pikon na pikon na talaga ako. Tumahimik na lang ako at baka makapagsalita pa ko ng masama.

$ 0.00
2 years ago

Ay gawain ko din yan.. Hehe

$ 0.00
2 years ago

Tamanyan makisabay lng sa agos ng buhay huwag damdamin anuman Ang sabihin ng iba .patuloy lng mabuti mature kana

$ 0.00
2 years ago

Opo. Thank u po.

$ 0.00
2 years ago