LDR Feeeels...

4 15
Avatar for Zachy.3
3 years ago

Ang love
parang Covid 19 lang din yan
Akala mo faithful
Akala mo loyal
Akala mo lang yun...
Kasi malayo kayo
Malayo sa isa't-isa

Hindi mo alam
kung ano na ginagawa niya
Hindi mo alam
na may ka chat na pala syang eva
Hindi mo alam
na may ka something eva na pala sya dun
Hindi mo alam
na pinagpalit ka na pala sa eva
Hindi mo alam
Kasi hindi mo nakikita
Kaya, hindi mo alam

Pero....
Pilit ka na palang
Niloloko
Sinasaktan at
Pinapatay na hindi mo
namamalayan

0
$ 0.14
$ 0.14 from @TheRandomRewarder

Comments

Many can relate in your content. Most LDRs do not succeed because of the evil temptations. If there is a chance to be your partner most of the time, better do it.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Hindi ko alam kung malukungkot ba ako o matatawa. Grabi sa hugot.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha ako nga natatawa nga ako.

$ 0.00
3 years ago

Relate din ako sa Tula mo. Unique siya. Nasaan ba ngayon jowa mo? Share naman dyan.

$ 0.00
3 years ago