My Favorite Nfts: Waifu

0 73
Avatar for YourHappinessVtwo
3 years ago

I started to join in the Juungle last March 13 2021 at sobrang gulat ko kasi ang mamahal ng Waifu. Nagobserve muna ko noon at hindi bumili, sumali lang kami noon dahil may zombie Faucet ibig sabhin mkakakuha kami ng Zombie na Libre at mabebenta.

March 16 may nabentang napakamahal na Waifu.. 1.23Bch Isa sa mga Whale Waifu ang nakabili, whale waifu ang tawag sa mga collector ng mga Waifu bibilhin kahit mahal basta nagandahan sila 😁

Sana all hahahah!

Di na namin naabutan ang Waifu Faucet kaya umaasa nalang kaming may maglalapag ng murang Waifu para bilhin at ibenta ng x3 pataas ang halaga.. 🤣

Kinita ko sa Zombie

Dahil sa Zombie Faucet nagkaroon ako ng Pambili ng Waifu tuloy tuloy nayan nakabenta ko ng maraming Zombie 🤣

What is Waifu?

  • They are all Non-Fungible Token or NFT's maraming klase ng NFTs at isa na doon ang Waifu, Zombie, Pony at marami pang iba. Pwede ka nga din gumawa ng sarili mong Token basta marunong ka mag mint.

  • Base sa aking nalaman at nakausap may 30k na Waifu pwede mo silang ibenta at iburn. May isang whale ngayon ang nag Quit dahil ata sa mga Pony lahat daw ng Waifu niya Ibuburn para hindi na makita o mabenta pa.

This is my First Waifu

Ayan First Waifu ko na nabili ko ng 0.015BCH at nabenta ko ng 0.0099BCH 🤣🤣 Hindi kasi ako makapagantay eh tska First time kaya kabado pa ko nyan kung may bibili o Wala. Kaya una palang Lugi na. Maski sa 2nd pero sa 3rd waifu ko nagkaron na ko ng Profit 😍

My First Waifu na Nabili ng ganito Kamahal

Nabili ko siya ng 0.013 BCH at nabenta ko ng 0.0599 sobrang saya ko nyan dahil First time ko 🤣 Simula nyan mas nangolekta pa ko.

2nd Waifu na nabenta ng Mahal

Napaka Ganda nito.. Naalala ko pa maraming nakipagunahan sakanya 🤣 Nakalimutan ko na kung magkano ko siya nabili pero nung gabi na yun binenta ko din at ayan ang bilis 🤣

I just want you guys to be Inspired.. Ngayon matumal ang Market ng Juungle but doesn't mean na Magsasara na ito. It means you guys have a Chance to buy some very Cheap Waifu in the Market.

How to use Juungle

Dyan ka mapunta para magbayad
  • Click nyo yung QR Code para mas madali kasi may exact amount na babayaran doon.

  • Pag nacopy nyo na punta na sa Bitcoin.com Or any Wallet kung saan mo babayaran. Pero mas maganda btc.wallet dahil mas madali.

Ayan ohh very easy gamitin 😍

  • Pag nasend mo na balik na ulit dun sa site kung saan ka nagbayad pag may check na lumabas ibig sabihin nabili mo na siya.

Congratssss 🥳
  • Tapos punta ka na sa Asset mo then unlisted kung hindi ka naka desktop site islide mo siya pa Left andon yung withdraw or sell button. Ikaw na bahala maglagay kung magkano ang presyo ilalagay mo, pero advice lang wag masydo mataas or Ihold mo muna dahil mababa ang Market at wala pang bibili ng ganyan kamahal. Pero kung want mo na ibenta pede kahet x2 profit lang ang ilagay mo.

I've been 3weeks in the Juungle at hindi ko alam kung nakailan na akong Profit dahil binibili ko din naman agad ng Waifu at ngayon umabot na sila ng 22 🤣

Sa una paisa isa lang ako bili pero nung kumita na ako sunod sunod na ang bili ko. Nakakaadik kasi 🤣

Ayan lang nalabas ko

Ayan lang kinita ko sa sobrang dami kong nabiling Waifu 😭 Mas Maraming Napunta sa kakabili ng Waifu.. Pero mahigit 100$ na din kinita ko or nahawakan ko sa bitcoin.com wallet ko. Hindi ko na nakuhan ng SS kasi masydong adik sa Waifu 🤣😭

***

Kung ako sa inyo sumali na kayo habang maaga pa at marami pang nabibiling murang Waifu dahil baka next month or this April mas gumanda ang Juungle at tataas na ulit ang presyo ng mga Waifu.

Para lang syang Trading Buy Low Sell High 🤣😁

May pa Event din na 1Bch Ang admin ng Juungle baka may mga experience ka sa pag gawa or edit join kana 😍👇

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfno6r_TH1TrZRatrZqCOh06Vtu6EGv3FxetBW1sBSbKEXEvQ/viewform?usp=pp_url

Thanks For Reading! See you in Juungle! 😁

10
$ 0.41
$ 0.40 from @Ruffa
$ 0.01 from @mhaIdea
Sponsors of YourHappinessVtwo
empty
empty
empty
Avatar for YourHappinessVtwo
3 years ago

Comments