Read.Cash

0 4
Avatar for Yang2x
Written by
3 years ago

Good morning! Hi guys,after 6days mula nang nagsulat ako. Heto na naman ako ngayon,freely pwede kung gawin kahit ano man ang gusto kong isulat. Sa Dinami dami kasi nang mga apps ko sa cellphone. Pati mga website na inopen ko,tanging ang read.cash lang talaga ang pinakagusto ko.

Bukod kasi sa legit na legit ito,mabilis magbayad. Napakasimple lang din naman nang ating gagawin.Isusulat lang natin ang nilalaman nang ating mga isipan. Katulad nang alam kung website din.May similarities sila pero mas gusto ko dito.

Dito malaya nating maipapahayag ang ating mga nilalaman nang ating mga isip pati narin nang ating puso. Kaya malaki ang pasasalamat ko sa read.cash.Pati na din sa taong nag invite sakin dito.

Maipapayag muna ang mga saloobin mo,babayaran kapa. San kapa diba?

1
$ 0.00
Avatar for Yang2x
Written by
3 years ago

Comments