SLP (sabi lang pala)

0 5

Hayss Heto nanaman tayo! Kaninang alas otso ng gabi nangako sa sarili na matutulog ng maaga eh anong maaga inuumaga na naman. sabi lang pala!

dumating ang alas nuebe ng Peysbuk, may ng chat may nangako, may umasa na sabi ikaw lang wala ng iba pero ng maalala mo yung ginawa nya sayo maiisip mo na. Sabi niya lang pala!

Alas dies na ng aabang sa mensaheng di na nakarating kung san lupalop ba ipinadala, Kumuha ng earphone ng soundtrip, may naalala dumating sa punto na mapapaluha sa kanta ng december avenue na kung di rin lang ikaw, naiisip mo yung mga bagay na pinangako nya sayo na ihaharap sa altar. Sabi lang pala!

Alas Onse napatayo ka sa kinahihigaan mo dahil naiihi ka kaso yung arinola wala sa kwarto mo paano na? hayy pupunta ng C.R hihikab hikab bubulong na sana di na lang nakilala na sana hindi na lang ikaw habang umiihi sasabihin na ibablock na kita, bumalik sa kwarto nakitang may tumatawag sa Selpon, Sinagot,! ayy kala ko block na nya Sabi Lang PaLa.!

Gudnight everyone Yakapan at Suportahan natin bawat isa para kumita. 😊 please support my community Buhay Bahaghari 💚❤️💜

2
$ 0.00

Comments

relate hahaha

$ 0.00
3 years ago

🤗🤗🤗

$ 0.00
3 years ago

Hugot ng mga linyada mo dito ah. Haha. Keep it up. Laban parin, ang importante buhay.

$ 0.00
3 years ago

Haha. Thanks 🤗 may godbless you more. Payakap po

$ 0.00
3 years ago

Ako din yan ung lagi kong ginagawa na sinasabi ko sa sarili ko na matutulog na ako pero mayamaya kukunin ko na cellphone ko para magbrowse ng mga sitem katulad ng facebook. Di kasi ako sanay na hindi ito hinahawakan bago matulog

$ 0.00
3 years ago