Perya !!

0 3

Binobola, binobola sa letra O kalbo!

Gabi. Maingay, Maraming tao, masasaya ang mga kabataan, mga bata at matanda naaaliw sila sa bawat indak ng maiingay na musika na nanggagaling sa ibat-ibang sulok ng malaking Palaruan na nakapalibot na nagliliwanag na periswil, karnibal at tren-trenan, sadya naman talagang nakaka aliw. - ngunit ngayon nasan na sila.?

Simula na uso ang internet mga social media ay nabago na ang lahat, naging bisi na ang ilan, nag bago na ang kinaaliwan, nagbago na mga kinahihiligan, kinakalawang na ang mga makinang ng papaikot sa malalaking periswil at iba pa. nasan na ang dating karnibal?

Dumating ang Panahong ito'y nakakalimutan na ang ating kinalakihan sa kada Pyesta sa ating baryo. Naging Sugal na lamang ito para sa iilan, Naging Masaya man ang Nakaraan ngunit di ito mawawala sa ala-ala ng iba.

Sa ngayon may nag Ooperate pa nito ngunit iilan na lamang,

  • Actually naalala ko lang ang nabuo naming barkadahan sa Pyestahan nuong taong 2009 sa pampanga. hayyss na-miss ko lang.

Maraming salamat sa Pagbabasa ❤️

1
$ 0.00

Comments

Sanaol po naexperience yung ganyan. Nakakalungkot lang na di ko pa nga naeexperience eh parang wala na agad. Mahirap kasi pag strict ang magulang at kahit yung perya di ko man lang natry nung medyo bata pa ko 😅

$ 0.00
3 years ago

ayy talaga po, Sarap maranasan yan, sa ngayon iilan na lang sa baryo ang may perya. nakakamiss pag fiesta.

$ 0.00
3 years ago

Ang boring nga ng kabataan ko kasi karamihan ng naexperience ng mga kaedad ko eh di ko nagawa pero okay lang I'm sure na meron din akong experiences na di rin naman nila naexperience 😅😁

$ 0.00
3 years ago

wow Share mo na yan!! Gawan mo na ng article yang mga Super Experience galore mo. im sure kikita yan! ❤️

$ 0.00
3 years ago

Oo nga sir nag iba na talaga panahon ngayon wla na masyado tumatangkilik sa perya busy na sa gadgets. Dati paborito ko laruin sa perya yung sa Pula sa Puti ba yun yung color color hahahaha

$ 0.00
3 years ago